SHARE

Thực phẩm sạch ngay trên tường nhà – Bạn tin không? Đây chính là kết quả của ý tưởng làm vườn cây trên tường đang được ứng dụng rộng rãi ở khắp mọi nơi. Hãy xem công trình vườn tường rau sạch mà chúng tôi chia sẻ trong clip này nhé!

Đối với những căn nhà phố, nhà chung cư hay nhà ống,…điểm hạn chế lớn nhất của chúng chính là không có nhiều diện tích trống. Chính vì vậy, một công trình vườn tường thông minh và độc đáo chính là giải pháp tích cực giúp cải thiện không gian sống tốt lên rất nhiều.

Video làm vườn tường rau sạch độc đáo

Trong đó, tường cây trồng toàn rau xanh có lẽ là một chủ kiến vô cùng tuyệt vời. Bởi vì, công trình vườn tường với nhiều loại rau sạch không chỉ giúp không gian chật hẹp trở nên thoáng đãng và trong lành, mà còn giúp bạn bổ sung dinh dưỡng cho khẩu phần ăn.

công trình vườn tường

Vườn rau xanh thẳng tắp trên tường nhà

Thiết kế vườn rau xanh trên tường đã được ứng dụng thành công trong thực tế và chiếm được cảm tình của rất nhiều người. Tuy nhiên, việc thi công tường rau xanh phải tùy thuộc vào diện tích tường nhà và mong muốn của mỗi người.

Và ý tưởng thiết kế cũng cần phải phù hợp với điều kiện thực tế mới có thể khả thi được. Thay vì làm những kệ gỗ cồng kềnh như cách người đàn ông trong clip thực hiện, bạn có thể thiết kế công trình vườn tường trồng rau sạch bằng tủi vải, nhựa hoặc chai lọ phế thải,…

cong-trinh-vuon-tuong-2

Tường xanh với nhiều loại rau sạch đẹp mắt

Cách thực hiện công trình vườn tường rau sạch trong clip cũng là một gợi ý rất hay cho chúng ta phát triển mô hình này. Nếu chưa đưa ra được thiết kế như ý, các bạn có thể nhờ các công ty làm vườn chuyên nghiệp tư vấn và thi công.