SHARE

Biệt thự là không đơn thuần là nơi ở mà còn được xây dựng nên nhằm mục đích nghỉ ngơi, thư giãn với kết cấu hạ tầng khá đồ sộ. Và những công trình vườn tường với hoa lá cỏ cây sẽ thổi vào không gian rộng lớn này một làn gió tươi mát và an lành.

Dựa vào kiến trúc và quy mô của ngôi biệt thự, bạn và gia đình có thể lựa chọn cho mình công trình vườn tường phù hợp nhất. Chia sẻ của chuyên gia cảnh quan đô thị sau đây có thể giúp các bạn định hình được tường cây xanh mà mình thật sự mong muốn.

vườn tường biệt thự

Vườn tường biệt thự – điểm nhấn cho không gian sống xanh

Những kiến thức vườn tường biệt thự quan trọng

Nếu đang có ý định thiết kế và thi công vườn tường cho ngôi biệt thự, bạn có thể tham khảo một số kiến thức quan trọng sau đây”

  • Kiến trúc của biệt thự hiện nay rất chú ý tạo không gian mở để nội thất và ngoại thất hòa quyện vào nhau thông qua những ô cửa lớn, vách kính rộng hoặc hàng hiên thoáng đãng,… Và với lối tư duy thiết kế như vậy, một bức vườn tường được nắn nót và đầu tư kĩ càng sẽ làm mềm mại ô cửa trống trơn và hàng rào đơn điệu.

vườn tường biệt thự

Khu bể bơi thiết kế tường cây là nơi nghỉ ngơi thư thái nhất

  • Nếu bạn không muốn ngăn cách phòng ăn và phòng khách bằng bức tường thô kệch hay cánh cửa lạnh lẽo, hãy thiết kế bức tường cây di động với cây hoa kiểng tươi tắ Chúng vừa đảm bảo sự thông thoáng cho không gian vừa sự riêng tư cần thiết.

vườn tường biệt thự

Tường cây phủ xanh phòng tắm

  • Những bức tường lửng là sự lựa chọn thông minh để phân chia không gian trong ngôi biệt thự, giúp các thành viên trong gia đình vẫn có thể giao tiếp và trò chuyện với nhau ngay cả khi ở trong phòng riêng biệt. Lúc này, một tường cây với đa dạng thiết kế và loại cây trồng sẽ tăng thêm thẩm mỹ cho ngôi biệt thự của bạn.

vườn tường biệt thự

Phòng ăn giàu sức sống với tường cây xanh

  • Một vườn tường xanh dựng lên trong khu vườn hoặc bể bơi vừa tăng thêm nét tinh tế cho ngôi biệt thự vừa mang lại một không gian mát mẻ để gia đình nghỉ ngơi và thư giãn thoải mái.

vườn tường biệt thự

Vườn rau xanh vừa tô điểm cho bức tường vừa cung cấp thực phẩm cho bữa ăn

Bạn có thể dựa vào kiến trúc của ngôi biệt thự để tự sáng tạo những không gian xanh độc đáo cho gia đình mình. Nếu bạn muốn sở hữu một vườn tường thật chuyên nghiệp và chỉn chu, hãy liên hệ với công ty tư vấn và thi công vườn tường uy tín để được hỗ trợ nhé!