SHARE

Rau sạch là nguồn thực phẩm thiết yếu của mọi người, mọi gia đình. Để gia đình có được những bữa ăn chất lượng và an toàn, các bạn hãy học cách trồng vườn rau đứng hiện đại như thế này.

Cải thiện bữa ăn cho gia đình bằng những loại thực phẩm sạch là mong mỏi của tất thảy các bà nội trợ. Chính vì vậy, có một vườn rau đứng ngay tại nhà sẽ không còn gì tuyệt vời hơn nữa.

Cách trồng vườn rau sạch tiện lợi và tiết kiệm

Nếu như ở khu vực nông thôn, chúng ta có thể thoải mái trồng những mảnh vườn quanh nhà với đủ loại rau trái, thì ở đô thị hay thành phố lớn điều đó là không thể. Thế nhưng, ý tưởng vườn rau đứng ra đời đã thay đổi hoàn toàn cục diện.

vườn rau đứng

Tận dụng tối đa khoảng trống để trồng rau sạch

Nếu đã xem kĩ đoạn video trên, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy một mảnh vườn rau xanh mọc ra từ chính bức tường nhà thô cứng mọi ngày. Đặc biệt, để thi công vườn rau đứng này, gia đình bạn không cần mất nhiều thời gian và cũng không phải tiêu tốn quá nhiều chi phí.

vườn rau đứng

Những khóm rau xanh tươi và sạch sẽ

Ban đầu, bạn chỉ cần mua những thanh gỗ mỏng có kích thước phù hợp với không gian sống của mình và dùng đinh đóng thành khung hình chữ nhật hoặc hình vuông. Tiếp đến, bạn ghim khung gỗ này lên tường, bất kì vị trí nào trong ngôi nhà mà bạn nghĩ là tiện lợi.

Sau đó, bạn tìm mua những thanh nhựa như trong video rồi dùng dây cột chặt vào khung gỗ. Khi mọi thứ đã như ý, bạn đổ đất (giá thể) vào thanh nhựa và bắt đầu trồng những loại rau mà gia đình bạn ưa thích.

vườn rau đứng

Chỉ một khu vườn nhỏ cũng đủ để trồng nhiều loại rau khác nhau

Vậy là chúng ta đã có vườn rau đứng hằng ao ước rồi nhé! Hãy tìm đến các công ty thiết kế vườn thẳng đứng để được hỗ trợ và tư vấn giải pháp hữu hiệu nhất.