SHARE

Cách làm vườn thẳng đứng đơn giản sẽ giúp tất cả chúng ta có thể tự tay cải tạo không gian xanh cho tổ ấm của mình một cách dễ dàng. Nếu bạn chưa đủ tài chính để thuê một đơn vị làm vườn chuyên nghiệp, hãy thử giải pháp mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây.

Nhanh chóng và gọn nhẹ hơn làm vườn truyền thống nhiều lần nếu bạn học cách làm vườn thẳng đứng đơn giản chúng tôi chia sẻ trong clip bên dưới. Nếu bạn thực sự cần một không gian xanh cho ngôi nhà của mình, thì có thể vận dụng giải pháp này.

Hướng dẫn làm vườn treo tường tiết kiệm và nhanh chóng

Để thi công mẫu vườn đứng độc đáo này, các bạn cần chuẩn bị những dụng cụ như: Thanh gỗ mỏng, đinh, búa, vỏ chai nhựa, bộ xẻng làm vườn tường, bình tưới nước bằng tay…và không thể thiếu cây trồng, giá thể (đất). Khâu chuẩn bị đã tươm tất, giờ thì các bạn có thể bắt đầu thực hiện theo cách làm vườn thẳng đứng đơn giản như đoạn video hướng dẫn.

cách làm vườn thẳng đứng đơn giản

Chuẩn bị khung gỗ làm vườn tường

Đầu tiên, bạn dùng đinh để đóng những thanh gỗ thành một khung vườn hình chữa nhật hoặc hình vuông tùy thích. Sau đó, bạn ghim chặt khung gỗ này lên tường nhưng nhớ là vị trí đặt vườn tường phải tiện lợi và không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của gia đình.

cách làm vườn thẳng đứng đơn giản

Cách làm vườn thẳng đứng đơn giản ai cũng thực hiện được

Bước tiếp theo của cách làm vườn thẳng đứng đơn giản này chính là cắt đôi vỏ chai nhựa, rồi đổ 1 lớp sỏi, 1 lớp đất và trồng cây vào đó. Tiếp đến, bạn treo những vỏ chai đã trồng cây lên khung gỗ thật chắc chắn rồi tưới nước đều một lượt.

cách làm vườn thẳng đứng đơn giản

Vườn thẳng đứng đơn giản nhưng đẹp mắt

Vậy là chúng ta đã thực hiện thành công cách làm vườn đứng đơn giản và cực tiết kiệm. Nếu đây là mô hình vườn tường bạn đang tìm kiếm, thì có thể bắt tay thi công ngay nhé!