SHARE

Làm vườn thẳng đứng trong nhà hay ngoài trời đều không quá khó nếu bạn thực hiện theo các bước chúng tôi chia sẻ trong clip sau đây. Các bạn hãy chú ý theo dõi để có được khu vườn xanh đúng nghĩa nhé!

Không giống như cách làm vườn truyền thống, làm vườn thẳng đứng cần đầu tư nhiều tâm sức và thời gian hơn. Tuy nhiên, nếu bạn nắm được kỹ thuật trồng cây vườn đứng cơ bản, bạn sẽ hoàn thành xuất sắc công việc trồng cây tường đứng độc đáo và mới lạ này.

Nếu bạn muốn làm vườn thẳng đứng hãy xem video này!

Rất đơn giản, đầu tiên bạn chuẩn bị một khung lưới thép chắc chắn, có kích thước phù hợp với không gian và diện tích bạn đang sử dụng. Bạn có thể đặt khung vườn thẳng đứng ở bất kì vị trí nào bạn muốn, ngoài trời hay trong nhà đều phát triển tốt.

làm vườn thẳng đứng

Vườn thẳng đứng được hình thành trên khung thép

Khi đã có khung lưới thép rồi, bạn chọn những chậu nhựa xinh xắn và trồng loài cây mà mình yêu thích. Sau đó, các bạn treo những chậu cây này lên khung lưới thép với khoảng cách nhất định, tránh tình trạng các chậu cây che ánh sáng của nhau.

làm vườn thẳng đứng

Thiết kế tường cây độc đáo và lạ mắt

Vậy là, bạn đã hoàn thành các công đoạn làm vườn thẳng đứng. Không quá phức tạp phải không nào? Chỉ cần bạn bỏ chút thời gian chăm nom mỗi ngày là vườn cây sẽ xanh tốt như ý.

làm vườn thẳng đứng

Một khoảng xanh vô cùng đáng yêu

Đây là cách làm vườn thẳng đứng cơ bản và đơn giản nhất chúng tôi chia sẻ để tất cả chúng ta đều có thể tự tay kiến tạo một không gian xanh cho riêng mình. Nhưng nếu bạn cần một công trình đáp ứng yếu tố thẩm mỹ cao, thì tốt nhất hãy nhờ đến sự tư vấn của các công ty làm vườn uy tín.