SHARE

Chỉ với những vật liệu quen thuộc và rẻ tiền, bạn hoàn toàn có thể trồng cây trên tường nhà một cách cực kì đơn giản. Với cách thức này, bạn không chỉ làm được 1 mà còn làm được 2,3 vườn tường đẹp như ý.

Một khu vườn tồn tại bên trong căn hộ – bạn nghĩ sao về điều này? Nhất là việc bạn có thể thoải mái trồng cây trên tường nhà một cách đơn giản và nhẹ nhàng.

Trồng cây trên tường nhà cực đơn giản

Không cần phô trương kiểu cách, để trồng cây trên tường nhà, bạn chỉ cần chuẩn bị lọ Mason Jar hoặc chai nhựa trong và một tấm gỗ hình chữ nhật ( Chiều dài 40cm và chiều rộng khoảng 20cm). Kích thước tấm gỗ phụ thuộc vào số lượng lọ Mason Jar bạn mong muốn.

trồng cây trên tường nhà

Trồng cây vào những lọ Mason Jars

Đầu tiên, bạn ghim chặt các lọ nhựa này lên tấm gỗ bằng vòng thép, các lọ đặt cách nhau khoảng 5cm. Và kiểu sắp đặt lọ do bạn quyết định ( có thể đặt thẳng đứng, có thể xiên ngang,…)

trồng cây trên tường nhà

Cây xanh được ghi tên rất dễ thương

Sau đó, các bạn trồng các loại cây xanh mà mình yêu thích vào trong lọ. Cuối cùng, bạn có thể treo ở bất kì vị trí nào trong ngôi nhà.

Trồng cây trên tường nhà theo mô hình này có thể nói là biện pháp đơn giản và dễ dàng nhất trong các mẫu vườn thẳng đứng. Tuy nhiên, kiểu vườn tường độc đáo này vẫn có giá trị nghệ thuật và thẩm mỹ riêng, không thua kém bất kì hình thức tường cây nào.

trồng cây trên tường nhà

Những lọ cây chuẩn bị treo trên tường xanh

Bạn nên tích cực trồng cây trên tường nhà để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà và cũng là tạo ra bầu không khí trong lành để bạn nghỉ ngơi sau ngày làm việc căng thẳng. Các bạn hãy bắt tay vào thực hiện không gian xanh trong nhà theo hướng dẫn trong video nhé!