SHARE

Nội thất đẹp là yếu tố quyết định giá trị thẩm mỹ của một ngôi nhà. Điều đó là lý do giải thích tạo sao chúng ta thường khắt khe trong việc lựa chọn đồ đạc trang trí nhà cửa. Vậy, bạn đã nghĩ đến chuyện sẽ sắm sửa nội thất xanh với vườn tường trong nhà.

Thời gian gần đây, xu hướng kiến tạo không gian xanh trong nhà đã trở nên phổ biến ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Thật dễ hiểu bởi lẽ, màu xanh tươi mát sẽ giúp cho căn nhà trở nên có sức sống hơn rất nhiều.

vườn tường trong nhà

Vườn tường là một loại nội thất sang trọng

Màu xanh của lá cây khi xuất hiện trong nhà sẽ mang lại cảm nhận đầu tiên khi bước vào là một màu xanh dịu mát. Ngoài tác dụng trang trí nội thất việc trồng cây trong nhà với những mảng tường được trồng những cây xanh với nhiều màu sắc còn góp phần điều hòa không khí cho căn phòng.

vườn tường trong nhà

Những ô xanh trang điểm  cho phòng ngủ thêm xinh

Vườn tường trong nhà là một thiết kế nội thất đặc biệt vừa tô điểm cho căn nhà thêm đẹp vừa nâng cao chất lượng cuộc sống cho mỗi gia đình. Nếu bạn khéo léo kết hợp các loại cây trồng với nhau sẽ tạo nên những bức tranh cây treo tường độc đáo và lạ mắt.

vườn tường trong nhà

Vách ngăn phòng được trang trí bằng cây xanh

Hơn thế nữa, trồng cây cảnh trong nhà sẽ giúp điều hòa nhiệt độ và lọc sạch không khí, giúp chúng ta sống khỏe hơn mỗi ngày. Đặc biệt, không gian xanh dịu mát sẽ tạo cho chúng ta cảm giác thư thái, giảm căng thẳng và dâng trào năng lượng để làm việc hiệu quả hơn.

vườn tường trong nhà

Phòng khách sang trọng với bức tranh cây đồ sộ

Bên cạnh tác dụng ngăn ngừa một số loại côn trùng như ruồi, muỗi theo nghiên cứu khoa học, thì vườn tường còn có khả năng phòng bệnh và xua đuổi đi những tà khí trong nhà theo quan niệm cổ xưa.

vườn tường trong nhà

Tường xanh ngay trong nhà tắm

Dù hiểu theo cách nào đi chăng nữa, vườn tường chính hiệu là loại nội thất thiết thực nhất cho cuộc sống hiện đại ngày nay. Nếu các bạn có ý định thiết kế vườn trên tường, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải pháp phù hợp nhất.