SHARE

Thú chơi tranh sơn dầu hay câu đối, thậm chí là những chậu bonsai được uốn bẻ kì công cũng không thỏa mãn nhu cầu làm đẹp cho tổ ấm của mỗi gia đình. Hiện nay, làm tranh cây treo tường – nghệ thuật từ cây xanh mới là trào lưu mê hoặc triệu người.

Những bức tranh cây treo tường được hình thành bằng kĩ thuật trồng vườn tường đã mang đến tác phẩm nghệ thuật sống động, đa màu sắc và chân thật. Bạn sẽ được chìm đắm trong không gian yên lành, gần gũi với thiên nhiên.

tranh cây trên tường

Bức tranh cây xanh làm nổi bật một góc nhà

Với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau, tranh cây treo tường phù hợp với bất kì không gian nào, từ phòng làm việc nơi công sở đến phòng ngủ, nhà bếp, hành lang trong gia đình,… Những cây trồng đa màu sắc và hình dáng như thường xuân, lan ý, vạn niên thanh, mã đề,…sẽ làm sáng bừng không gian sống của bạn.

tranh cây trên tường

Tranh cây được sắp đặt cá tính và độc đáo 

Mặc dù, mang tính nghệ thuật rất rõ nét, thế nhưng bạn hoàn toàn có thể tự tay làm những bức tranh bằng cách trồng cây treo tường theo sở thích và ý tưởng của bản thân. Với các vật liệu đơn giản như module nhựa, túi vải, một chiếc khung gỗ, giá thể, cây xanh,..bạn đã có thể bắt đầu tô vẽ cho bức tranh của riêng mình.

tranh cây trên tường

Một bức tranh xanh đầy tính nghệ thuật 

Đầu tiên bạn phải xác định được kích cỡ bức tranh cây để lựa chọn module phù hợp. Sau đó, bạn cố định module vào một khung gỗ.
Tiếp theo, bạn đổ một lớp giá thể mỏng xuống đáy module, rồi trồng cây vào từng module và đổ đất lấp đầy rễ cây.

tranh cây trên tường

Ai cũng sẽ yêu ngôi nhà của bạn vì mảng xanh này

Cuối cùng, bạn dùng bình nhỏ tưới nước đều lên toàn bộ cây trồng mới trồng và ghim bức tranh cây này lên tường thật chắc chắn bằng đinh.

tranh cây trên tường

Bức tranh cây treo tường sống động giữa phòng khách

Vậy là bạn đã sở hữu bức tranh cây treo tường độc đáo và lạ mắt, khác hẳn với những tác phẩm nghệ thuật trước đây. Hãy dành chút thời gian để làm tranh cây trang trí cho tổ ấm thêm tươi tắn và ngập tràn sắc màu nhé!