SHARE

Những bức tường nhà sẽ không còn đơn điệu và thô cứng nữa nếu có nhiều bức tranh treo tường bằng cây sinh động và đẹp mắt. Hãy cùng chúng tôi trổ tài làm tranh tường từ cây xanh nhé!

Tranh ảnh là vật trang trí nhà cửa phổ biến của mọi gia đình. Tuy nhiên, những tác phẩm hội họa đơn thuần chưa đủ để làm bừng sáng không gian quanh ta. Vậy thì, các bạn hãy biến những bức tường thô kệch trở nên lãng  mạn hơn, thi vị hơn với một số mẫu tranh treo tường bằng cây xanh.

Thú chơi tranh treo tường bằng cây tao nhã

Để tạo nên một tác phẩm hội họa người nghệ sĩ phải bỏ công sức hàng tháng, thậm chí cả năm. Thế nên, điều đương nhiên là khoản tiền chúng ta phải chi trả cho 1 bức tranh tương đối lớn.

Vậy tại sao, chúng ta không tự tay thiết kế và thực hiện những bộ tranh treo tường bằng cây xanh? Không chỉ làm mới kiến trúc ngôi nhà, tranh tường làm từ các loại cây xanh còn mang đến một không gian sống mát mẻ và yên lành.

tranh treo tường bằng cây

Không gian ngôi nhà sẽ được thắp sáng nhờ tranh cây

Đặc biệt, chi phí làm tranh treo tường bằng cây tương đối thấp, có thể phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi gia đình. Thế nên, các bạn hãy bắt đầu sáng tạo những kiểu tranh treo tường độc đáo từ cây xanh mà mình yêu thích theo hướng dẫn trong video trên.

tranh treo tường bằng cây

Bức tranh cây độc đáo và đẹp mắt

Đầu tiên, bạn chuẩn bị những khung tranh treo tường bằng gỗ với nhiều kích thước khác nhau. Tiếp đến, bạn đổ đất vào khung gỗ và phủ một lớp vải chống thấm lên toàn bộ khung tranh. Sau đó, bạn dùng dao rạch những lỗ nhỏ vừa đủ để trồng cây và dùng bình tưới nước thật nhẹ nhàng.

tranh treo tường bằng cây

Trang trí tranh treo tường giúp không gian trở nên sang trọng hơn

Bức tranh treo tường bằng cây đã hoàn thành một cách nhanh chóng và dễ dàng. Giờ thì các bạn có thể treo lên bất kì vị trí nào trong ngôi nhà mà bạn mong muốn nhé!