SHARE

Người Việt rất quan tâm đến yếu tố phong thủy vì thế không phải ngẫu nhiên mà những loại cây cảnh xanh tốt, nhiều lộc non lại được ưa chuộng sử dụng bài trí trên bàn làm việc đến như vậy

Bài trí cây cảnh phong thủy trên bàn làm việc sinh may mắn, rước tài lộc

Có khá nhiều cây cảnh phong thủy được người Việt ưa chuộng bài trí trên bàn làm việc như:

  • Cây đại phú gia

Cây đại phú gia có tán lá to, dày, đường gân và sống lá nổi rõ, xanh mướt, ngoài tác dụng điều hòa không khí, hấp thụ các chất phóng xạ từ máy tính có hại cho sức khỏe, cây còn tượng trưng cho sự thành đạt, thăng tiến về đường công danh, sự nghiệp.

ba-loai-cay-canh-dat-tren-ban-lam-viec-mang-lai-may-man-khong-bo-qua-1

Cây kim tiền

  • Cây kim tiền

Cây kim tiền là loại cây thuộc loại lá kép, mọc đối xứng hai bên thân, xanh, cứng, có màu xanh tươi đẹp mắt, nếu được bài trí trên bàn làm việc ngoài giá trị tạo cảnh quan đẹp còn có ý nghĩa mang lại tài lộc, phú quý cho con người, được các chủ doanh nghiệp, nhà hàng rất ưa chuộng sử dụng.

  • Cây phú quý thủy sinh

Cây phú quý có nguồn gốc từ Indonexia, du nhập vào Việt Nam khá lâu, thường được trồng trong bình thủy tinh trong suốt bài trí trên bàn làm việc vì cây có ý nghĩa phong thủy tốt, mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống.

ba-loai-cay-canh-dat-tren-ban-lam-viec-mang-lai-may-man-khong-bo-qua-2

Cây phú quý thủy sinh

Trên đây chỉ là một trong rất nhiều cây cảnh đặt trên bàn làm việc có ý nghĩa phong thủy tốt mà bạn có thể tham khảo lựa chọn và bài trí cho không gian làm việc của chính mình