SHARE

Trong mấy năm gần đây cây thủy sinh được rất nhiều người yêu thích sử dụng bài trí trên bàn làm việc bởi tính thẩm mỹ cao và ý nghĩa phong thủy tốt.

Một số loại cây thủy sinh để bàn làm việc nổi bật

  • Cây phú quý

Cây phú quý là một loại cây cảnh phong thủy có nguồn gốc từ Indonexia, du nhập vào Việt Nam được nhiều thập kỉ, vì có kiểu dáng đẹp với những tán lá rộng, thân màu hồng lạ mắt nên được rất được lòng các dân văn phòng. Cây dễ trồng và chăm sóc, phù hợp với những ai có tính chất công việc bận rộn, không có nhiều thời gian.


cay-thuy-sinh-de-ban-lam-viec-loc-khong-khi-tot-cho-suc-khoe-1

Cây phú quý

  • Cây huy hoàng

Cây huy hoàng là loại cây thủy sinh rất thích hợp bài trí trên bàn làm việc, chịu được điều kiện thiếu sáng và môi trường điều hòa. Cây mọc theo khóm với những tán lá rộng màu xanh, gân trắng, nhìn vào rất dễ chịu. Cây có tác dụng điều hòa không khí, hút các chất phóng xạ tỏa ra từ máy tính, có hại cho sức khỏe con người đồng thời là loại cây cảnh phong thủy giúp xua tan đi những điều không may mắn trong cuộc sống.

  • Cây thủy sinh trân châu cao

Cây thủy sinh trân châu cao giống như cây cỏ, mọc theo bụi, lá nhỏ, có sức sống mãnh liệt, chịu được bóng bán phần nên thường được trồng trong bình thủy tinh trong suốt ngập nước nhìn rất đẹp.

cay-thuy-sinh-de-ban-lam-viec-loc-khong-khi-tot-cho-suc-khoe-2

Cây thủy sinh trân châu cao

Trên đây là ba loại cây thủy sinh để bàn làm việc không chỉ có kiểu dáng đẹp mà còn tốt cho sức khỏe, bạn có thể tham khảo và bài trí tăng thêm không gian xanh cho góc làm việc của mình.