SHARE

Những người mệnh thủy là những người có tính cách khá tốt về mọi mặt, có tài ăn nói thuyết phục người nghe và có mối quan hệ rất tốt với mọi người. Trong việc lựa chọn các vật dụng để làm nổi bật những đặc điểm của cung, mệnh thì người mệnh thủy nên trồng cây gì? hẳn là câu hỏi mà nhiều người mệnh thủy đang thắc mắc.

Các loại cây phù hợp với người mệnh thủy

Người mệnh thủy có tính cách và ngoại giao quan hệ rất tốt, tuy nhiên họ lại là người hay có suy nghĩ tiêu cực, nhạy cảm quá trong tình cảm và mau thay đổi. Trong lựa chọn cây xanh, người mệnh thủy nên trồng cây gì để có thể hòa hợp được với những sắc thái của cung mệnh và hạn chế được những điểm tiêu cực của mình. Thì, người mệnh thủy nên lựa chọn các loại cây xanh có yếu tố tương sinh, chọn chậu cây có màu vàng, màu trắng và màu xám để phù hợp với yếu tố kim sinh thủy, vận mệnh  và sẽ khỏe sẽ thuận lợi hơn.

Cây thanh tâm

Là loại cây phong thủy có nghĩa ý, thể hiện sự bình lặng trong cuộc sống, mang đến các may mắn và xua đi những vận hạn xui xẻo đối với những người mệnh thủy. Tạo cho người trồng cây cảm giá nhẹ nhàng, thư thái và bình yên trong cảm xúc, trong cuộc sống.

nguoi-menh-thuy-nen-trong-cay-gi-1

Cây thanh tâm mang lại sự bình yên và may mắn cho người mệnh thủy

Cây mầm xanh

Một loại cây rất phù hợp với những người mệnh thủy. Có ỹ nghĩa là sự đón nhận may mắn, niềm vui ngay từ khởi đầu, còn là những mầm non.

Cây cọ nhật

Dành cho những người mang mệnh Thủy, loại cây này có tác dụng cải thiện không khí trong nhà và đặc biệt có ý nghĩa giúp mang đến sự giàu sang, phú quý, phát tài, phát lộc cho người trồng cây.

Cây lan chi

nguoi-menh-thuy-nen-trong-cay-gi-2

Cây lan chi giúp bạn nhanh chóng phát tài, buôn may bán đắt

Đối với những người mệnh thủy nên trồng trong phòng làm việc hoặc cửa hàng của mình một cây Lan chi. Cây lan chi có ý nghĩa mang lại sự may mắn, tài lộc và rất sinh động, thu hút ánh nhìn của người khác.

Cây phát tài khúc

Ngoài tác dụng thanh lọc không khí giống như một chiếc điều hòa thiên nhiên, cây phát tài khúc còn giúp người mệnh Thủy nhanh chóng phát tài, buôn may bán đắt và gặt hái được nhiều thành công trong công việc.

Người mệnh thủy nên trồng cây gì? – với 5 loại cây trên hẳn đã giúp bạn có được lựa chọn phù hợp nhất với mệnh của mình  để có một sức khỏe tốt và phát triển hơn trong công việc.