SHARE

Tính đến thời điểm hiện tại, kiến trúc vườn tường không còn xa lạ đối với công chúng trên toàn thế giới nữa. Những giá trị thiết thực mà mô hình xanh này mang lại cho con người một cuộc sống tốt đẹp hơn. Và mới đây, Singapo đã cho ra đời công nghệ vườn trên tường mới mang tên Plantercell.

Với không gian xanh mới mẻ và độc đáo cho từng căn hộ, khu chung cư, văn phòng, quán bar,…ý tưởng kiến trúc vườn tường đã mang thiên nhiên đến gần với cuộc sống của con người. Nhờ vậy, tất cả chúng ta có thể hít thở bầu không khí trong lành hơn ngay giữa lòng đô thị ồn ào và khói bụi.

 Mới đây, đất nước được mệnh danh là lá phổi xanh của thế giới – Singapo tung ra thị trường giải pháp thi công vườn trên tường mới với sản phẩm Plantercell 170 mini. Tính năng cũng như chất lượng của sản phẩm này đã nhận được Hội đồng môi trường và Hội đồng công trình xanh Singapore cấp giấy chứng nhận và cũng đã nhận được nhiều giải thưởng về công nghệ xanh.

công nghệ vườn tường mới nhất

Modul thế hệ mới Plantercell

Bước đầu tiên trong quá trình xây dựng khu vườn trên tường bằng sản phẩm Plantercell chính là thiết kế các mảng xanh cùng việc lựa chọn loại cây trồng phù hợp với điều kiện môi trường của từng dự án. Sau đó, các kiến trúc sư sẽ thiết kế khung sắt giá treo cho sản phẩm Plantercell 170 mini.

Đối với những khu vườn tường sử dụng sản phẩm Plantercell, chúng ta nên lắp đặt hệ thống nước tưới tự động. Hệ thống ống tưới nước nhỏ giọt tự động thường được gắn trên các khay trồng Plantercell 170 mini nên khi tưới, lượng nước được phân tán đều khắp, giúp cây trồng phát triển tốt như nhau.

công nghệ vườn tường mới nhất

Công nghệ trồng cây Plantercell

Và khi thực hiện xong các bước trên, chúng ta bắt đầu thực hiện trồng cây trên lên khay trồng Plantercell 170 mini với hỗn hợp gồm có: Đất màu, tro chấu, xỉ than, xơ dừa, phân hữu cơ,… Hỗn hợp này được trộn theo tỷ lệ thích hợp sẽ đảm bảo giàu chất dinh dưỡng, nhẹ, tơi, xốp, đặc biệt chúng có khả năng giữ ẩm rất tốt giúp cho cây trồng phát triển nhanh chóng.

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm Plantercell, hãy trực tiếp tìm đến các công ty hoặc đại lý phân phối chính hãng hoặc có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn những giải pháp thi công vườn tường hiệu quả nhất.