SHARE

Đất nước mặt trời mọc không chỉ nổi tiếng là xứ sở hoa anh đào mà còn khiến du khách mến mộ bởi những thiết kế vườn tường hoàn mỹ. Vậy phong cách thiết kế tường cây của con cháu Phù Tang có gì khác biệt?

Nhật Bản là một trong những quốc gia Châu Á đi tiên phong cho những thiết kế vườn tường độc đáo và mới lạ. Liệu rằng, ý tưởng làm tường xanh của họ có liên quan tới khả năng manga tài tình?

thiết kế vườn tường phong cách Nhật

Tường cây xanh nổi bật giữa không gian rộng lớn

Các chuyên gia đã nhận định rằng, kỹ thuật và tay nghề làm vườn tường của Nhật Bản là số 1. Những thiết kế xanh của họ không chỉ là tường cây đơn thuần nữa mà chính là những tác nghệ thuật có sự đan xen giữa hội họa và điêu khắc một cách tinh tế.

thiết kế vườn tường phong cách Nhật

Công trình tường cây độc đáo và tinh xảo

Trước mỗi dự án vườn tường, họ đều chuẩn bị rất kỹ càng các bước từ thiết kế cho đến thi công công trình. Trong đó, có một khâu vô cùng quan trọng được người làm vườn Nhật Bản để tâm nhiều nhất và đây cũng chính là điều khác biệt trong cách xây dựng vườn tường của họ – Đó chính là lên ý tưởng và vẽ.

thiết kế vườn tường phong cách Nhật

Những bức tường cây nghệ thuật ra đời từ bản vẽ này đây!

Bản vẽ chính là bí quyết giúp người Nhật tạo ra những tác phẩm tường cây tuyệt vời và hoàn hảo. Bạn sẽ không bị nhàm chán khi chiêm ngưỡng các bức tường cây này, bởi mỗi công trình là một tác phẩm nghệ thuật riêng biệt với những đường nét kiến trúc pha lẫn hội họa rất tinh tế và sắc nét.

thiết kế vườn tường phong cách Nhật

Thiết kế tường cây độc đáo tại một quán bar của Nhật

Nếu có dịp đến với đất nước mặt trời mọc, bạn hãy dành thời gian đi thăm thú những công trình vườn tường độc đáo và đẹp mắt này nhé. Chúng sẽ cho bạn thật nhiều trải nghiệm thú vị về đất nước và con người Nhật Bản.