SHARE

Một số loại cây cảnh phong thủy trong nhà được chúng tôi giới thiệu dưới đây đều mang tới may mắn, tài lộc cho gia chủ. Đồng thời giúp không gian trong căn nhà trở nên đẹp mắt, sang trọng hơn đấy nhé!

Các loại cây cảnh phong thủy trong nhà

gioi-thieu-cay-canh-phong-thuy-trong-nha-hot-nhat-1

Cây vạn niên thanh

Đặc điểm của cây vạn niên thanh là rất xanh tốt cho dù sống lâu năm, vào mùa đông lá sẽ không bị héo úa cho nên nó được coi là loại cây cát tường, được rất nhiều người trồng trong nhà một cách rộng rãi. Với ý nghĩa tượng trưng cho sự sung túc, đoàn tụ nên thường được để ở phòng khách.

Cây kim tiền

Đây là loại cây cảnh phong thủy trong nhà được nhiều người ưa chuộng, có ý nghĩa tượng trưng cho phú quý dùng để làm quà tặng khi khai trương, thăng chức. Bên cạnh đó, nếu như buộc một đồng tiền vàng hay sợi chỉ đỏ thì nó cũng có ý nghĩa nhất định về phong thủy và rất đẹp mắt.

Cây cải đỏ

Trong vài năm trở lại đây, người ta lựa chọn cải đỏ là cây cảnh trong nhà. Với hình tròn thể hiện sự no đủ và đầy đặn. Ngoài ra, màu đỏ cũng tượng trưng cho may mắn và ấm áp do đó nên nó được lựa chọn làm cây trồng giúp không gian sống thêm phần mới mẻ và nhiều màu sắc.

Cây hoa đồng tiền

gioi-thieu-cay-canh-phong-thuy-trong-nha-hot-nhat-2

Cây hoa đồng tiền

Cây hoa đồng tiền cũng là cây cảnh phong thủy trong nhà với ý nghĩa đem tới may mắn cho gia đình. Loại cây này biểu tượng cho mùa xuân, giúp lọc bỏ khí độc ở trong không khí rất tốt. Ngoài ra, nó cũng có ý nghĩa đem tới tiền của và tài lộc.