SHARE

Spa là nơi làm đẹp và chăm sóc cơ thể được nhiều người ưa chuộng. Với tiếng nhạc dịu dàng, tinh dầu thoang thoảng kết hợp tường xanh tươi mát sẽ là liệu pháp hồi phục sức khỏe hoàn hảo nhất.

Người ta tìm đến Spa bởi họ thích sự nhẹ nhàng, yên tĩnh sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Tại đây, bạn sẽ được đắm mình vào bồn tắm đầy hoa hoặc thư giãn gân cốt bằng các bài massage điêu luyện và đặc biệt bạn sẽ được tận hưởng hương thơm của thiên nhiên nhờ những tường xanh được thiết kế tinh tế.

tường xanh cho spa

Phòng Spa nhìn ra là bể nước kết hợp vườn cây xanh tươi mát

Thiết kế tường xanh mang đến không gian thoáng đãng và trong lành cho Spa. Bạn có thể thi công vườn tường ở bên trong hay bên ngoài spa tùy ý. Chẳng hạn:

  • Tường xanh với cây trồng thân leo sẽ tạo nên một bức rèm màu xanh rất đẹp mắt và tự nhiên.

tường xanh cho spa

Không gian xanh cho khách hàng nghỉ ngơi, thư giãn

  • Vườn treo tường với các loài hoa kiểng rực rỡ ở các phòng massage mang đến cảm giác khoan khoái và dễ chịu vô cùng.

tường xanh cho spa

Tương cây trước sảnh chính tôn thêm sự sang trọng cho Spa

  • Công trình tường xanh phù kín bề mặt ngoại thất không chỉ đem lại sự mát mẻ mà còn có tác dụng giảm tiếng ồn, lọc bụi cho không khí và điều hóa nhiệt độ Spa hoàn hảo.

Bạn có thể thiết kế nhiều kiểu dáng tường cây khác nhau cho từng phòng chức năng của Spa để tạo nên không gian xanh phong phú và đa sắc màu, giúp khách hàng có được những giây phút tận hưởng cuộc sống thật thoải mái và thư giãn.

tường xanh cho spa

Tường xanh – ngoại thất xanh tươi cho Spa

Đến Spa nghỉ ngơi là gợi ý tuyệt vời cho những ngày hè nóng bức và khó chịu. Hãy để cơ thể được hòa vào cùng thiên nhiên với tường cây xanh để lấy lại năng lượng cho một ngày làm việc hăng say.