SHARE

Showroom là nơi các doanh nghiệp, các công ty trưng bày sản phẩm của mình để giới thiệu đến đông đảo khách hàng. Và thiết kế tường cây bắt mắt chính là bí quyết tăng hiệu quả bán hàng đang được nhiều showroom áp dụng.

Điều quan trọng nhất của mỗi showroom đó chính là bày trí các sản phẩm theo cách nào để thu hút được sự quan tâm của khách hàng và làm nổi bật hết những tính năng hay ưu việt của sản phẩm. Tùy vào công năng, đặc điểm và đối tượng khách hàng, chúng ta sẽ có những cách sắp xếp và trang trí khác nhau. Tuy nhiên có một điều chắc chắn rằng, nếu showroom của bạn đầu tư thiết kế tường cây xanh, thì sẽ gây được ấn tượng và thiện cảm rất lớn từ phía công chúng.

tường cây showroom

Tường cây được thiết kế như ô cửa sổ đẹp mắt

Từ bên ngoài, thay vì để bức tường trắng thô cứng hay mảng kính trơn trụi, bạn có thể thiết kế xen kẽ nhiều mảng tường cây bắt mắt sẽ là điểm thu hút rất lớn đối với tất cả những người đi ngang qua.

tường cây showroom

Thiết kế cây xanh thành những chi tiết trang trí showroom

Bên trong showroom, bạn hãy trang trí vườn tường với các loại hoa hoặc cây kiểng khác nhau sẽ giúp tôn lên giá trị và hình ảnh của sản phẩm.

tường cây showroom

Phủ màu xanh lên vụ tri trưng bày sản phẩm sẽ rất bắt mắt

Hoặc một bức tường cây lớn ở sảnh tiếp khách cũng là cách tạo ra bầu không khí gần gũi và mở ra không gian thoáng đãng, mang lại cảm giác thích thú cũng như thư giãn cho khách hàng.

tường cây showroom

Tường cây xanh bên ngoài thu hút mọi người sự chú ý đến showroom 

Hãy tạo điểm khác biệt cho showroom của bạn bằng các thiết kế tường cây đẹp mắt và độc đáo. Bởi vì, xây dựng không gian xanh cũng chính là cách thể hiện đẳng cấp và sự chuyên nghiệp của một doanh nghiệp. Nhờ vậy, hình ảnh thương hiệu của các bạn sẽ được khách hàng đánh giá ở một tầm cao mới.