SHARE

Bạn có thể biến hóa bức tường nhà trắng trơn trở nên tươi xanh, lung linh bằng cách trồng cây trên tường. Hãy thoi dõi video, bạn sẽ muốn bắt tay làm làm ngay cho mà xem.

Sự thực thì có rất nhiều cách để trang trí nhà cửa và không gian sống mà vô cùng tiết kiệm chi phí. Một trong những cách đó chính là trồng cây trên tường.

trồng cây trên tường

Vườn cây trồng trong chai lọ đẹp mắt

Vườn tường hay còn gọi với cái tên khác là tường cây là ý tưởng kiến trúc độc đáo và thiết thực được ứng dụng ở nhiều quốc gia trên thế giới. Và cho đến thời điểm hiện tại, mô hình làm vườn mới lạ này đã thật sự chinh phục được trái tim hàng triệu người làm vườn.

Đặc biệt hơn nữa, dựa trên nguyên lý gốc, nhiều ý tưởng làm vườn tường “siêu việt” đã ra đời như sản phẩm tuyệt vời này đây:

Video quá trình thi công trồng cây trên tường

Thoi dõi Video này, các bạn sẽ được trải nghiệm kỹ thuật trồng cây trên tường trong những chai nhựa phế liệu từ công đoạn vệ sinh chai lọ, cắt đục lỗ trồng cây,…đến treo cây lên tường. Tất cả những bước thi công rất đơn giản và dễ làm.

Tuy nhiên, để có được khu vườn chỉnh chu và đẹp mắt, các bạn cũng phải chú ý đến việc tính toán diện tích thi công tường xanh để xác định đủ số lượng chai nhựa.

trồng cây trên tường

Vườn cây trên tường nhiều màu sắc

Chỉ cần như vậy thôi là bạn đã sở hữu khu vườn hoa, cây kiểng như trong mơ, ngay cả ở không gian sống có phần không được rộng rãi cho lắm.

Vẫn còn có nhiều bí quyết trồng cây trên tường độc đáo và thú vị khác nữa. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc ở những phần tiếp theo của chúng tôi nhé!