SHARE

Được ví là Paris của nước Mỹ – Detroit là thành phố lớn nhất của Tiểu bang Michigan với rất nhiều điểm nổi bật và đặc sắc. Hãy xem cách họ làm tường cây, bạn sẽ hiểu được phong cách sống của con người và thiên nhiên xứ motown.

Detroid được biết đến là thành phố ô tô truyền thống của cả thế giới với phong cách vừa lãng mạn cổ điển vừa năng động hiện đại. Nhưng dù cuộc sống – xã hội có  nhiều thăng trầm và biến đổi, Detroid vẫn thể hiện được tính cách yêu thiên nhiên và phóng khoáng của mình qua những thiết kế tường cây như trong video này:

Ekip thi công tường xanh ở thành phố Detroid

Hàng chục người làm vườn treo tường chuyên nghiệp có mặt trong một công trình vườn tường ngoại thất. Và điều đặc biệt là, thiết kế tường cây được thực hiện ở vị trí rất cao của một toàn nhà.

Đây là một điểm hẹn âm nhạc được công dân Detroid vô cùng yêu thích. Bởi vậy, tường cây xanh sẽ là điểm nhấn đặc biệt ấn tượng cho cộng đồng.

thiết kế tường cây

Thiết kế tường cây xanh độc đáo cho cửa sổ

Để thi công dự án này, ekip làm vườn tường đã phải chia thành nhiều nhóm với những công việc khác nhau. Nhóm trồng cây vào túi, nhóm vận chuyển cây lên vị trí làm vườn,…và nhóm giữ vai trò quan trọng nhất đó chính là nhóm thực hiện treo cây lên tường.

Những người làm vườn phải đeo dây cáp quanh mình và trèo ra ngoài cửa sổ để hoàn thiện thiết kế tường cây này. Quả thực họ rất dũng cảm và khéo léo.

thiết kế tường cây

Vườn tường như những nét chấm phá cho ngôi nhà thêm đẹp

Thiết kế tường cây của thành phố Detroid đã phần nào phản ánh được tính cách và cuộc sống của con người nơi đây. Họ yêu thiên nhiên và không ngại ngần khó khăn để đưa không gian xanh vào cuộc sống của xã hội.