SHARE

Thẩm mỹ, độc đáo và vệ sinh là những ưu điểm nổi bật của sáng kiến trồng cây trên tường bằng mảnh chậu đất. Hãy cùng xem người làm vườn đã sáng tạo khu vườn này như thế nào ngay sau đây.

Mỗi người có 1 ý tưởng và cách thực hiện riêng, thế nhưng có lẽ ít ai dám nghĩ một khu vườn tường có thể được hình thành các mảnh ghép chậu đất. Và điều mà người đàn ông trong video này đang thực hiện không còn đơn thuần chỉ là công việc làm vườn nữa mà đó chính là sự sáng tạo nghệ thuật.

Video làm vườn tường bằng những chậu đất vỡ

Từ những chậu đất còn mới tinh, người đàn ông làm vỡ thành đôi rồi khéo léo dùng keo chuyên dụng dính từng mảnh chậu đất vào tấm gỗ được bào phẳng lì. Hãy nhìn xem, những mảnh chậu đất được sắp đặt theo hình xiên với khoảng cách đều đặn, tạo nên một bố cục đẹp mắt.

trồng cây trên tường

Trồng cây trong chậu đất không quá xa lạ…

Sau đó, người đàn ông dùng vít ghim cố định tấm gỗ dính chặt chậu đất lên khoảng tường được chỉ định làm vườn tường. Lúc này, ông cùng con gái bắt đầu trồng cây trên tường.

Trước tiên là lót một tấm giấy vào đấy túi trồng được làm từ chậu đất, tiếp đến là đổ giá thể vào túi và cuối cùng là đặt cây vào chậu. Vậy là quy trình trồng cây trên tường bằng chậu đất đã hoàn thành.

trồng cây trên tường

Nhưng cách trồng cây trên tường trong chậu đất thì thật mới mẻ

Nhìn vào tác phẩm này, chúng ta dễ dàng nhận thấy chủ nhân là một người có óc sáng tạo và đôi mắt thẩm mỹ rất thời thượng phải không nào? Từ màu sắc của chậu cây đến bố cục vườn treo tường, tất cả đều rất ăn nhập và hài hòa với bức tường nhà.

Các bạn có thể tham khảo cách trồng cây trên tường trong video  này. Bởi vì nó thật sự rất thú vị và cũng không khó để bạn làm được đẹp như người đàn ông này!