SHARE

Không cần tuân theo một quy luật nào cả, hãy thiết kế vườn thẳng đứng theo cách của bạn, để tự tạo cho mình một khoảng xanh tuyệt vời và khác biệt. Nếu không có thời gian, bạn có thể lên ý tưởng và tìm một công ty làm vườn chuyên nghiệp thi công.

Thiết kế vườn thẳng đứng ngoài yếu tố thẩm mỹ còn phải đảm bảo tính thiết thực. Bởi vì, mỗi ý tưởng vườn thẳng đứng khi thi công phải phù hợp với điều kiện và môi trường sống của bạn.

Cách trồng cây vườn đứng chuyên nghiệp

Có rất nhiều kiểu thiết kế vườn thẳng đứng đẹp mắt và sáng tạo nhưng nếu không gian nhà bạn không thích hợp để làm những khu vườn như vậy, bạn cũng đừng miễn cưỡng. Bởi vì, chúng ta vẫn còn nhiều mô hình vườn thẳng đứng độc đáo và thú vị khác nữa.

thiết kế vườn thẳng đứng

Thiết kế vườn thẳng đứng bậc thang cá tính

Nếu xem video ở trên, bạn sẽ thấy người làm vườn có thể phát minh ra những thiết kế vườn thẳng đứng mới lạ và khác biệt hoàn toàn với các mô típ cũ. Và bạn cũng có thể làm được như thế nếu tìm được một đơn vị tư vấn phối cảnh uy tín.

thiết kế vườn thẳng đứng

Thiết kế vườn thẳng đứng hình tam giác sáng tạo

Hoặc là bắt tay vào tự thiết kế vườn treo tường theo cách của chính mình. Bạn có thể biến những chai nhựa bỏ đi hay những hộp giấy phế liệu,…thành khu vườn thẳng đứng hoàn hảo và vô cùng độc đáo.

thiết kế vườn thẳng đứng

Mẫu vườn đứng hình tháp độc đáo

Nếu bạn đã sẵn sàng hiện thực hóa ý tưởng làm vườn, hãy tham khảo các thiết kế vườn thẳng đứng chúng tôi chia sẻ trong trang Web này. Đây là những mô hình xanh thông minh và có giá trị sử dụng cao, được áp dụng phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới.