SHARE

Có rất nhiều ý tưởng thiết kế vườn treo tường độc đáo mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Và một trong số đó chính là trồng vườn tường trong lọ Mason Jar trong suốt với những viên đá đen – trắng vô cùng đẹp mắt.

Chúng ta đã biết tới thiết kế vườn treo tường bằng vỏ chai nhựa phế thải hay bình sứ,…Vậy thì đoạn video này lại mang đến cho các bạn một ý tưởng làm vườn tường mới mẻ và đẹp mắt từ lọ Mason Jar trong suốt.

Video hướng dẫn cách làm vườn tường bằng lộ Mason Jar

Mason Jar là một vật dụng trang trí nhà cửa quen thuộc. Bạn có thể dùng những chiếc lọ nhỏ xinh này để đựng đồ vặt trong nhà tắm, làm bóng đèn ngoài trời,…và trồng cây cho vườn treo tường nữa.

Như trong hướng dẫn của đoạn Video, thi công vườn tường bằng lọ Mason Jar tương đối nhanh chóng và đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị một tấm gỗ phẳng, vài lọ Mason Jar, cây xanh,…là sẽ có ngay bức tường xây lạ mắt.

vườn treo tường

Làm tường cây bằng lọ Mason Jar đẹp mắt

Trước hết, bạn hãy cố định những thanh gỗ lên tường và ghim những lọ Mason Jar thật chắc lên thanh gỗ bằng các vòng kim loại. Bạn hãy đo khoảng cách giữa các lọ thật đều nhau để tạo nên một bố cục cân đối cho vườn treo tường.

Tiếp đó, bạn cho những viên đá màu đen và trắng xuống đáy lọ Mason Jar để tạo kiểu cho vườn treo tường được đẹp mắt hơn. Cuối cùng, bạn cho giá thể vào lọ và trồng những loài cây bạn yêu thích đầy các lọ Mason Jar.

vườn treo tường

Vườn treo tường được thiết kế đơn giản

Vậy là với những vật liệu cơ bản và các bước thực hiện đơn giản, bạn đã đem đến cho ngôi nhà một sức sống mới, một diện mạo mới. Hãy trang trí ngôi nhà theo cách của bạn với các mẫu vườn treo tường độc đáo và đẹp mắt nhé!