SHARE

Chị em phụ nữ có thể tự thi công vườn đứng trong nhà với các loại rau quả sạch thật dễ dàng. Nếu chưa tin, bạn hãy theo dõi Video sau đây.

Vườn đứng trong nhà là một kiểu thiết kế nội thất độc đáo đang được ứng rộng rãi ở các khu đô thị và thành phố. Tuy nhiên, nếu nhà bạn có diện tích trống khá lớn, chúng ta có thể thi công một khu vườn đứng đồ sộ với rất nhiều loài cây khác nhau.

Với tài nội trợ và đảm đang công việc gia đình, chị em phụ nữ là người hiểu được giá trị của bữa ăn quan trọng như thế nào đối với tất cả mọi người. Và không ít bà nội trợ mong muốn có thể tự tay làm một mảnh vườn nhỏ trồng rau sạch tại nhà.

vườn đứng trong nhà

Làm vườn đứng trong nhà tiện lợi

Nhưng điều đó cũng không phải dễ dàng vì đa phần các hộ gia đình ở thành thị đều rất hạn chế diện tích trống. Bởi vậy, mô hình vườn đứng trong nhà là lựa chọn tối ưu nhất.

vườn đứng trong nhà

Chị em có thể trồng rất nhiều loài cây khác nhau

Chị em có thể tận dụng những khoảng trống trong căn hộ để làm vườn đứng trong nhà. Đầu tiên là đóng những khung gỗ đơn giản nhưng phải chắc chắn. Sau đó, bạn trồng cây vào các hộp xốp hoặc khay nhựa rồi đặt lên khung gỗ.

Nếu không thích trồng cây, bạn có thể mua hạt về gieo. Chỉ sau một thời gian ngắn là bạn sẽ có vườn đứng trong nhà mà không thiếu một loại rau xanh nào.

vườn đứng trong nhà

Rau sạch ngay tại nhà đảm bảo an toàn chất lượng

Do vườn đứng trong nhà thiếu ánh sáng, nên bạn chú ý mở cửa sổ và tưới nước đều đặn để cây phát triển nhanh và khỏe. Vậy là chị em đã sở hữu vườn thẳng đứng rau sạch như mong muốn rồi nhé!