SHARE

Thật là tuyệt vời nếu như xuất hiện một khu vườn xanh tươi trong chính ngôi nhà mình đang sinh sống bấy lâu phải không nào? Vậy thì hãy xem video giới thiệu cách thi công nhanh gọn một khu vườn tường xinh xắn.

Vườn tường được biết đến như là một cuộc cách mạng xanh cho những không gian chật hẹp như nhà chung cư, nhà phố,…Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, người ta đã thật sự coi việc thiết kế tường cây là một loại nội thất trong nhà vô cùng quý giá.

vườn tường nột thất

Tường cây điểm xuyến như bức tranh phong cảnh

Đóng vai trò như một chiếc máy điều hòa, vườn tường với đầy đủ các loại cây xanh đã mang lại một bầu không khí thật sự dễ chịu và thoải mái. Thậm chí bạn có thể biến chúng thành những bức tranh thiên nhiên sống động ở bất kì vị trí nào trong ngôi nhà, từ nhà tắm, bếp, phòng khách cho tới phòng ngủ,…

Và nếu bạn đã sẵn sàng làm bạn với tường xanh mỗi ngày, vậy thì hãy bắt tay vào thực hiện thôi. Bạn thấy đấy, quá trình thi công vườn tường diễn ra khá đơn giản và nhanh gọn.

Video giới thiệu cách làm vườn tường nội thất

Đầu tiên, bạn phải gắn khung sắt cố định vào bức tường – nơi bạn muốn trồng cây bằng đinh vít. Tiếp đến, bạn cần lót tấm giữ ẩm vào sát tường để tránh làm hư hỏng đến kết cấu của bức tường.

Cuối cùng, bạn trồng sẵn cây vào trong túi đựng giá thể và đặt lần lượt vào khung sắt. Tốt nhất, bạn nên chọn những loài cây ưa bóng để trồng trên vườn tường nội thất.

vườn tường nột thất

Tường xanh được thiết kế đẹp mắt và cá tính

Nhìn các bước thi công vườn tường, bạn có thể thấy là không quá phức tạp. Tuy nhiên, để có tường cây xanh như video, bạn nên nhờ đến sự giúp đỡ của các công ty làm vườn chuyên nghiệp.