SHARE

Làm vườn đứng đơn giản ngay tại nhà với thiết kế hình hộp đẹp mắt sẽ là góc xanh lý tưởng cho không gian sống của mỗi người. Hãy biến những góc tường đơn điệu trở nên thi vị với mô hình vườn đứng.

Thay vì bày biện quá nhiều vật trang trí cầu kì, bạn hãy dành một góc nhỏ trong nhà làm kiểu vườn đứng đơn giản bằng hộp gỗ. Chúng sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn giàu sức sống và mềm mại hơn rất nhiều.

Cách làm vườn đứng đơn giản cho mọi nhà

Nếu có thời gian, bạn hãy mua những thanh gỗ mỏng rồi tự đóng thành những hộp hình chữ nhật như trong clip này. Chỉ cần một chiếc búa và vài chiếc đinh là bạn có thể tự tay làm những hộp gỗ xinh xắn.

làm vườn đứng đơn giản

Mô hình vườn đứng được tạo hình đẹp mắt

Số lượng hộp gỗ tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người. Với cách làm vườn đứng đơn giản này, bạn có thể đặt bên trong hoặc bên ngoài căn hộ đều phù hợp.

Sau khi đã đóng xong các hộp gỗ, bạn tiến hành trồng cây vào từng hộp. Mỗi hộp sẽ là một loài cây hay loài hoa để tạo nên vườn đứng đẹp mắt.

làm vườn đứng đơn giản

Những hộp gỗ được sắp xếp như một tủ đứng

Cuối cùng, bạn tìm một vị trí thích hợp rồi xếp chồng các hộp cây lên nhau. Đây là cách làm vườn đứng đơn giản nhưng cũng yêu cầu sự khéo léo và óc thẩm mỹ.

Mỗi người sẽ có một ý tưởng tạo hình vườn thẳng đứng riêng. Do đó, bạn cứ thỏa sức sáng tạo để có một tác phẩm mang phong cách và cá tính của chính mình.

làm vườn đứng đơn giản

Tường cây dựng đứng điểm xuyến những mảng xanh nhỏ xinh

Chắc chắn, với cách làm vườn đứng đơn giản này, bạn sẽ cảm thấy hài lòng với không gian sống của mình hơn. Đặc biệt, những khoảng như vậy sẽ thổi làn gió tươi mới cho ngôi nhà bạn trở nên có sức sống.