SHARE

Chưa bao giờ có cách trồng cây trên tường nhà dễ đến như thế này. Xem xong video mà chúng tôi cung cấp sau đây, bạn có thể bắt tay vào làm ngay những mảnh vườn nho nhỏ cho ngôi nhà của mình rồi đấy.

Chưa bao giờ việc trồng cây trên tường lại dễ dàng như thế. Chỉ cần dành một khoảng thời gian ít ỏi và làm theo cách trồng cây trên tường mà đoạn clip dưới đây chia sẻ, chúng ta đã biến những bức tường thô cứng trở nên mềm mại và tinh tế vô cùng.

Video hướng dẫn cách trồng cây trên tường cực đơn giản

Có một số lý do khiến nhiều người còn ngần ngại chưa muốn thử ý tưởng trồng cây trên tường nhà. Hoặc là các bạn lo ngại tường bị hư hại hoặc cũng có thể các bạn nghĩ rằng, cách trồng cây trên tường sẽ tốn kém chi phí và rất mất công chăm sóc.

cách trồng cây trên tường cực dễ

Đốm đỏ trên tường khiến ngôi nhà bừng sáng

Thế nhưng, thực tế hoàn toàn ngược lại với những quan ngại của chúng ta. Bởi vậy, mô hình này đã trở thành giải pháp được ứng dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia phát triển trên toàn thế giới.

cách trồng cây trên tường cực dễ

Sắc hoa rực rỡ mang lại sự tươi mới và vui vẻ

Chúng ta hoàn toàn có thể triển khai cách trồng cây trên tường theo khả năng và điều kiện của mình, không cần rập khuôn theo bất kì kiểu mẫu hay hình thức nào. Từ những chai nhựa bỏ đi, những bóng đèn không sử dụng nữa, hay những túi vải màu sắc sặc sỡ như trong clip này,…chúng ta đều có thể biến thành khu vườn treo tường hoàn hảo.

cách trồng cây trên tường cực dễ

Màu xanh của cây trồng trên tường tỏa ra bầu không khí mát mẻ

Với cách trồng cây trên tường vô cùng đơn giản như thế này, tại sao chúng ta không bắt tay vào thực hiện ngay bây giờ. Chỉ cần vài chiếc đinh, một cây búa và những túi vải nhỏ xinh, trong chớp mắt, bạn đã hô biến bức tường thô cứng, cũ kĩ thành vườn hoa rực rỡ.