SHARE

Biến những chiếc giá vải đựng giày thành modul vườn đứng vừa tiết kiệm vừa mang đến một mô hình vườn treo tường độc đáo là ý tưởng của mọi ý tưởng. Bạn sẽ có ngay mảng xanh tuyệt đẹp chỉ trong nháy mắt – hãy thử xem!

Có rất nhiều loại modul vườn đứng khác nhau, có thể là túi vải hoặc nhựa cứng,… Nhưng nếu bạn là người thích sự mới lạ, phá cách hãy biến những chiếc giá vải đựng giày thành modul cho tường cây nhé!

Cách trồng cây trong modul vườn đứng là giá vải đựng giày

Đơn giản và độc đáo là những gì chúng ta nhìn thấy ở đoạn video này, khi mà chiếc giá hay nói đúng hơn là túi vải dùng để treo giày trong nháy mắt biến thành modul vườn đứng tuyệt vời. Có thể nói đây là một sự sáng tạo có tính thiết thực và ứng dụng rất cao.

modul vườn đứng

Vườn rau xanh được trồng trong những túi vải rất gọn gàng

Bạn chỉ cần mua hay tận dụng lại giá vải đựng giày (nếu nhà bạn có sẵn). Nếu không có chúng ta có thể mua vải về và tự cắt may những chiếc túi như vậy.

Khi đã có modul vườn đứng như vậy, bạn hãy tìm một vị trí thích hợp trong ngôi nhà và treo chúng lên. Sau đó, bạn đổ giá thể vào bên trong từng ngăn và trồng loài cây mình yêu thích.

modul vườn đứng

Không tốn diện tích, không mất nhiều chi phí vẫn có rau sạch để ăn mỗi ngày

Chú ý: Vì modul bằng vải và không lắp đặt hệ thống tưới tự động, thế nên lúc tưới cây bạn chỉ nên dùng một lượng nước vừa đủ và phải đặt chậu hoặc xô bên dưới, để tránh nước vương ra sàn nhà.

modul vườn đứng

Khu vườn đứng đẹp mắt được thiết kế tinh giản vô cùng

Khu vườn trên tường thật độc đáo và lạ mắt với modul vườn đứng là giá vải đựng giày phải không nào? Nếu thích thú với mô hình này, hãy bắt tay vào thực hiện ngay các bạn nhé!