SHARE

Thi công vườn cây trên tường đã khó, chăm sóc chúng như thế nào là tốt nhất lại còn khó hơn. Để công cuộc chăm sóc vườn tược được thuận lợi hơn, các bạn hãy chuẩn bị bộ dụng cụ chuyên dùng sau đây.

Công việc làm vườn không chỉ đòi hỏi ở bạn một đôi tay khéo léo mà còn cần sự chu đáo và tỉ mẩn. Nhất là đối với kiểu kiến trúc vườn tường độc đáo này. Nếu bàn trang điểm phải có son môi, kẻ mắt,…thì bộ dụng cụ làm vườn treo tường không thể thiếu:

Bộ dụng cụ làm vườn cây trên tường

Dụng cụ làm vườn cây trên tường chuyên dụng

  • Bình tưới nước:

Có 2 loại bình tưới nước được dùng trong khâu chăm sóc vườn tường đó là bình tưới nước nhỏ và bình tưới nước lớn. Mỗi loại bình tưới được sử dụng vào một mục đích riêng.

Bộ dụng cụ làm vườn cây trên tường

Bình tưới nước có thể làm bình phun thuốc sâu cho cây

Bình tưới nước nhỏ dùng để tưới cho cây khi hệ thống tưới nước tự động gặp trục trặc hoặc khi bạn muốn tự tay tắm mát cho vườn cây  mình yêu thích. Loại bình này phù hợp cho những vườn cây trên tường có diện tích không quá 5m2.

Bộ dụng cụ làm vườn cây trên tường

Bình tưới nước cho vườn cây trên tường

Bình tưới nước lớn ngoài việc tưới nước, chúng còn có thể dùng để pha chế các loại thuốc như thuốc kích thích cho cây ra hoa, giữ cho hoa và quả được bền hơn, hay thuốc trừ cỏ, diệt sâu bệnh.

  • Xẻng

Dụng cụ tối cần thiết cho tất cả chủ vườn đó chính là chiếc xẻng.

Bộ dụng cụ làm vườn cây trên tường

Bộ xẻng cào xới đất trồng vườn tường

Đối với vườn cây trên tường, chúng ta phải mua đủ bộ xẻng gồm xẻng đào lỗ và xẻng xới đất.

  • Kìm

Một dụng cụ làm đẹp cho cây trồng vườn tường đó chính là kìm cắt tỉa cành. Với chiếc kìm nhỏ nhắn bạn có thể trải chuốt kĩ càng cho vườn cây của mình được gọn gàng và sạch đẹp hơn.

Bộ dụng cụ làm vườn cây trên tường

Kìm cắt tỉa cành cho tường cây

Chăm sóc vườn cây trên tường cũng là cách bạn xua tan đi những mệt mỏi và căng thẳng trong công việc cũng như cuộc sống thường nhật. Vì vậy, mỗi ngày thay vì chăm chú vào màn hình máy tính, bạn hãy đứng dậy dành chút thời gian chăm sóc cho cây cối bằng những dụng cụ chuyên dụng này nhé!