SHARE

Túi vải là một trong những giá thể trồng cây trên tường được khách hàng rất yêu thích. Nếu bạn cũng yêu thích phương pháp trồng cây này, hãy thoi dõi một số thông tin hữu ích từ người làm vườn chuyên nghiệp.

Túi vải là một giá thể đặc biệt được may sẵn để đựng đất trồng cây trên tường. Với vật liệu này, bạn có thể kết hợp với khung xương gỗ để tạo nên một khu vườn tường độc đáo theo sở thích của mình.

trồng cây trên tường bằng túi vải

Tường cây chuẩn bị hình thành trên những túi vải

Trước khi trồng cây, bạn phải ghim chặt được những túi vải này cố định lên tường bằng những dụng cụ chuyên dụng như búa và đinh. Để chắc chắn và thẩm mỹ hơn nữa, bạn có thể dùng một khung xương gỗ để ép bên ngoài.

trồng cây trên tường bằng túi vải

Tường cây ngoại thất bằng túi vải

Khi chọn mua túi vải, bạn phải lưu ý cân nhắc và tính toán xem nên lựa chọn túi vải có kích thước lớn hay nhỏ thì phù hợp với diện tích tường nhà mình. Tránh trường hợp mua về không sử dụng được thì sẽ phải bỏ đi rất phí.

trồng cây trên tường bằng túi vải

Lựa chọn túi vải phù hợp với diện tích nhà bạn

Ngoài diện tích làm vườn, chọn túi vải cũng phải phù hợp với loại cây trồng và vị trí canh tác. Bởi vì mỗi loài cây có một đặc tính riêng và mỗi vị trí làm vườn sẽ có các điều kiện sống cho cây trồng khác nhau.

trồng cây trên tường bằng túi vải

Thiết kế tường cây bằng túi vải

Tuy nhiên, việc đan xen túi vải lớn và túi vải nhỏ là một gợi ý thú vị của người trồng cây trên tường chuyên nghiệp dành cho bạn. Với bố cục này, bạn có thể kết hợp trồng các loại cây khác nhau trên cùng một diện tích.

Trồng cây vườn tường bằng túi vải là giải pháp tiết kiệm mà vẫn đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ vườn tường. Hoặc bạn có thể tìm hiểu cách trồng cây thủ công rất thú vụ bằng các lon cũ hoặc chai nhựa nhé!