SHARE

Khánh sạn cũng có thể gọi là không gian nửa kín nửa mở khá đặc trưng. Vậy liệu rằng, với kiến trúc vừa phục vụ cộng đồng vừa mang tính riêng tư như vậy, việc thiết kế vườn tường sẽ là khó hay dễ?

Công năng chính của khách sạn chính là đáp ứng được nhu cầu ngủ nghỉ hoặc tạm trú ngắn hạn cho khách du lịch, người đi công tác,…Tuy nhiên, mỗi khách sạn có một quy mô cũng như kết cấu hạ tầng hoàn toàn khác nhau, thậm chí đối tượng phục vụ cũng không giống nhau.

vườn tường khách sạn

Không gian xanh nghỉ ngơi thư giãn tại khách sạn

Tuy nhiên, tựu chung lại, tất cả các khách sạn đều cần phải đạt được tính thẩm mỹ nhất định. Và thiết kế vườn tường chính là “bí quyết” tạo nên điểm nổi bật cũng như ấn tượng cho các khách sạn.

vườn tường khách sạn

Vườn tường khiến cho khung cảnh của khách sạn trở nên hoa lệ

Bạn có thể bài trí những tường cây trong phòng ngủ để mang lại cảm giác thư thái cho khách hàng bằng các loại cây kiểng nhỏ nhắn, xinh xắn.

Tại sảnh chờ, bạn nên thiết kế vườn tường  như những bức tranh sống động để mọi người có thể ngắm nhìn và chiêm ngưỡng.

vườn tường khách sạn

Tường cây xanh tôn thêm sự sang trọng cho sảnh chờ

Đó là nội thất, còn ngoại thất thì sao? Thay vì để những bức tường trơ cứng và nhạt nhẽo, bạn hãy phủ lên đó những tường cây bằng nghệ thuật sắp đặt đơn thuần hoặc phá cách tùy theo phong cách kiến trúc của mỗi khách sạn.

vườn tường khách sạn

Tường cây ngoại thất khách sạn đẹp mắt

Với kỹ thuật thi công tường cây chuyên nghiệp như hiện nay, bạn đường ngại ngần bất cứ điều gì, mọi ý tưởng và mong muốn của bạn đều sẽ được hiện thực hóa một cách dễ dàng. Bởi vậy, ngại gì mà chúng ta không tô điểm cho khách sạn của mình thêm tiện nghi, thêm đẹp phải không nào?

vườn tường khách sạn

Lối vào với hai tường cây tạo ấn tượng tốt đẹp cho khách hàng

Tin rằng, những không gian xanh mà thiết kế tường cây mang lại sẽ tăng thêm giá trị sử dụng cũng như tạo nên một hình ảnh đẹp cho khách sạn trong lòng công chúng. Đó chính là sự chuyển hóa từ giá trị tinh thần qua giá trị vật chất một cách hoàn hảo nhất.