SHARE

Làm vườn thẳng đứng ghế gỗ là một mô hình xanh sáng tạo dành cho không gian bên ngoài ngôi nhà. Gia đình bạn sẽ có những giây phút nghỉ ngơi thư thái vừa có hoa để ngắm vừa có ghế để ngồi.

Một ý tưởng sáng tạo và thiết thực đó là làm vườn thẳng đứng ghế gỗ cho khu vực bên ngoài ngôi nhà. Chắc chắn, bạn sẽ thích mô hình vườn đứng nếu xem video dưới đây.

làm vườn thẳng đứng

Làm vườn thẳng đứng cùng với chất liệu gỗ

Những giàn hoa nhiều màu sắc treo song song trên thanh trụ được ghim chặt vào chiếc ghế gỗ, mang lại cảm giác lãng mạn và dễ chịu vô cùng cho những ai sở hữu vườn tường đứng như vậy. Bạn và gia đình sẽ có những giờ phút thư giãn, uống trà bên nhau ở khu vườn đẹp mắt này.

Video hướng dẫn quy trình làm vườn thẳng đứng ghế gỗ

Để làm mô hình vườn thẳng đứng này, bạn cần chuẩn bị những thanh gỗ được bào phẳng. Và công việc đầu tiên đó là đóng một chiếc ghế gỗ hai người ngồi.

Tiếp đến, bạn đóng hai thanh trụ là hai tấm gỗ dài vào phía sau ghế. Bạn phải cố định hai thanh gỗ này thật chắc chắn để làm vườn thẳng đứng.

làm vườn thẳng đứng

Vườn thẳng đứng ghế gỗ đẹp mắt

Sau đó, bạn làm những khay trồng cây bằng nhựa có chiều dài tương đương với chiếc ghế gỗ và treo những khay trồng này lên hai thanh gỗ bằng dây cáp.

Như vậy là bạn đã tạo được khung vườn thẳng đứng rồi. Cuối cùng, bạn cho giá thể vào khay và trồng các loài hoa bạn yêu thích.

Làm vườn thẳng đứng ghế gỗ không khó nhưng yêu cầu chúng ta phải khéo tay thì mới có khu vườn như ý. Bạn có thể tự tay thiết kế một góc xinh xắn như vậy cho gia đình mình theo mô hình này.