SHARE

Nếu bn thích mt khonh vườn treo tường tht rc r thì nên la chn cây trng có hoa. Và hai loài cây sau đây s là gi ý hoàn ho dành cho bn.

Chắc hẳn các bạn đã có được cho mình ít nhất 1 loại cây trồng có hoa khi thoi dõi những bài viết trước của chúng tôi. Vậy thì hãy tìm hiểu thật kĩ 2 giống cây nữa để có thêm lựa chọn cho công trình vườn treo tường của mình nhé!

  • Cỏ bạch ch

Cỏ bạch chỉ  có xuất xứ từ Châu Phi và Châu Mỹ là loài cây nhiệt đới đặc trưng có thân cỏ, mọc thành từng bụi nhỏ. Rễ cây có hình củ, lá giống chiếc giáo và mọc sát đất.

vườn treo tường

Cỏ bạch chỉ mềm mại và tươi tắn

Hoa của cỏ bạch chỉ dài, thường xuất hiện ở giữa đám lá và có màu trắng, nhị vàng rất đẹp. Loài cây này có tốc độ sinh trưởng khá nhanh, chịu bóng tốt nên thích hợp trồng ở vườn treo tường trong nhà. Các bạn có thể nhân giống bằng các chồi mầm của cây.

  • Muống Nhật

Đây là loài cây điển hình của Châu Á. Hình dáng giống như rau muống, thân bò và có móc bám.

vườn treo tường

Muống Nhật phù hợp cho tường cây ngoại thất

Muống Nhật chịu nắng rất tốt nên có thể trồng ở vườn tường ngoài trời. Bạn có thể nhân giống loài cây này bằng cách tách các nhánh hoặc đốt trên thân cây rồi giâm vào đất.

  • Dương xỉ Mỹ

Là loài cây nổi tiếng trong vườn cây kiểng, dương xỉ Mỹ đẳng cấp với vẻ đẹp hoang dã và kiêu sa. Đặc điểm dễ nhận dạng nhất ở cây trồng này đó là lá nở rộng thành những tấm khăn hình chữ V.

vườn treo tường

Dương xỉ Mỹ có màu xanh nổi bật

Dương xỉ Mỹ có màu xanh rất nổi bật, nên được trồng trên vườn treo tường ở phòng khách hoặc nhà hàng, trung tâm thương mại,…

vườn treo tường

Phù hợp với mọi công trình vườn treo tường

Bây giờ sổ tay cây trồng vườn treo tường của bạn lại có thêm 3 cái tên ấn tượng. Hãy cân nhắc thật kĩ càng để chọn được loài cây phù hợp với không gian của bạn nhé!