SHARE

Vài năm trở lại đây, mô hình trồng cây trên bề mặt tường đứng được ưa chuộng trên khắp thế giới . Đó là lý do người ta người ta mệnh danh vườn thẳng đứng xu hướng mới của thời đại là công trình thế kỉ.

Ý tưởng khởi phát cho thiết kế xanh này đến từ nhà thực vật học người Pháp – Patrick Blanc ở những năm 1980. Và với giá trị thiết thực đối với đời sống con người, thi công vườn đứng trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong nỗ lực cải thiện môi trường sống khu vực thành thị.

vườn thẳng đứng xu hướng mới

Vườn thẳng đứng xu hướng mới của thời đại

Đặc biệt những năm gần đây, vườn thẳng đứng xu thế mới chính được xếp đầu trong danh sách những  giải pháp nội, ngoại thất cho nhiều công trình hạ tầng từ công cộng đến nhà ở của các hộ gia đình. Đặc biệt, chúng ta còn có thể biến mô hình vườn thẳng đứng thành vườn rau sạch chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

vườn thẳng đứng xu hướng mới

Nâng tầm cảnh quan đô thị

Vườn thẳng đứng xu hướng mới với nhiều ý tưởng thiết kế độc đáo và sáng tạo đã góp phần mang lại không gian xanh lý tưởng để mọi người được gần gũi với thiên nhiên. Quan trọng hơn cả, mô hình này đã góp phần nâng cao chất lượng đời sống tinh thần cho mỗi chúng ta.

vườn thẳng đứng xu hướng mới

Cải thiện môi trường sống cho con người

Bạn sẽ không phải gò bó vào bất kì một khuôn mẫu nào cả, hãy tự thiết kế vườn thẳng đứng xu hướng mới cho riêng mình. Đó sẽ thế giới yên lành và thư thái nhất dành cho mỗi người sau những căng thẳng và mệt mỏi của công việc, của lo toan và bộn bề.

vườn thẳng đứng xu hướng mới

Mang lại không gian xanh độc đáo và tự nhiên nhất

Vườn thẳng đứng xu hướng mới xứng cần được phổ biến hơn nữa, để đem lại những giá trị sống đích thực cho toàn xã hội.