SHARE

Vườn treo tường hay còn gọi là vườn tường nội thất có ý nghĩa rất lớn đối với không gian sống của mỗi người. Vậy, mô hình trồng cây độc đáo này có vai trò gì đối với môi trường trong nhà bạn?

Cây xanh đặc biệt quan trọng đối với sự sống của con người, nhất là khi nạn ô nhiễm môi trường và biến đổi khí hậu ngày một trở nên nghiêm trọng. Tuy nhiên, cuộc sống hối hả nơi đô thị, để tìm được một không gian xanh trong lành không hề dễ dàng.

Vai trò của vườn treo tường đối với môi trường trong nhà?

Vườn treo tường cân bằng và kiểm soát độ ẩm

Đó là lúc người ta nghĩ đến việc cải tạo môi trường sống trong chính căn hộ của mình bằng việc trồng cây xanh. Và cho đến thời điểm hiện tại, ý tưởng vườn treo tường đã thực sự khẳng định được ý nghĩa thiết thực của mình đối với cuộc sống.

  • Cân bằng và kiểm soát độ ẩm, mang lại cảm giác dễ chịu và tươi mát
  • Hấp thụ độc tố Co, Co2 giúp bầu không khí trở nên trong lành hơn

vườn treo tường trong nhà

Mang lại bầu không khí trong lành và tươi mát

  • Tạo ra nhiều Oxy cho môi trường sống
  • Điều hòa nhiệt độ

Ngoài những ý nghĩa lớn lao này, vườn treo tường cũng chính là điểm nhấn trong thiết kế nội thất của ngôi nhà. Chúng có thể là bức tranh phong cảnh tuyệt mỹ và cũng có khi là bức rèm ngăn phòng hoàn hảo,…tạo nên phong cách kiến trúc tường xanh khác biệt, mang đậm cá tính của mỗi gia đình.

vườn treo tường trong nhà

Điều hòa nhiệt độ cho ngôi nhà bạn

Kiến tạo không gian xanh cho các thành viên trong gia đình có giây phút nghỉ ngơi thư giãn và thoải mái là điều cần thiết. Bởi vì vườn treo tường sẽ giúp tăng cường và bảo vệ sức khỏe cho tất cả chúng ta.