SHARE

Không cần thuê công ty làm vườn chuyên nghiệp, bạn vẫn có thể tự chế hệ thống tưới nhỏ giọt cho vườn cây thẳng đứng một cách khoa học. Vậy cách thực hiện như thế nào? Các bạn hãy cùng theo dõi Video chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Để vườn cây thẳng đứng sinh trưởng và phát triển tốt, chúng ta phải đảm bảo chế độ chăm sóc khoa học. Trong đó quan trọng nhất chính là duy trì hệ thống tưới đều đặn.

Thông thường, khi có nhu cầu xây dựng vườn tường hay vườn thẳng đứng, chúng ta sẽ yêu cầu công ty làm vườn lắp đặt sẵn hệ thống tưới nước tự động để chắc chắn rằng cây trồng vẫn được tưới nước khi chúng ta không có thời gian chăm sóc. Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí làm vườn cây thẳng đứng, bạn có thể tự chế mô hình tưới nước nhỏ giọt cho công trình xanh của mình.

vườn cây thẳng đứng

Hệ thống tưới nhỏ giọt tự chế cho vườn cây thẳng đứng

Chỉ cần chuẩn bị những sợi dây vải để kết nối các chậu cây với nhau và những chai nước phế thải, bạn có thể thiết kế mạng lưới tưới nhỏ giọt cho vườn cây thẳng đứng hiệu quả không thua kém hệ thống tưới công nghiệp. Ý tưởng này áp dụng tốt nhất cho các mẫu vườn thẳng đứng có diện tích nhỏ và không yêu cầu tính thẩm mỹ cao.

Nếu bạn là người yêu thích những thứ đơn giản và mộc mạc, thì cách làm vườn thẳng đứng này hoàn toàn phù hợp. Thế nhưng, nếu bạn cần sự chỉnh chu và gọn gàng thì đây không phải là lựa chọn phù hợp.

vườn cây thẳng đứng

Cơ chế hoạt động của hệ thống tưới vườn thẳng đứng

Để đảm bảo chất lượng vườn cây thẳng đứng cũng như tính thẩm mỹ cho không gian sống, các bạn hãy liên hệ với các công ty thiết kế và thi công vườn thẳng đứng để được tư vấn hệ thống tưới nước phù hợp nhất nhé!