SHARE

Giá vườn tường đứng bao nhiêu tiền? là một trong những quan tâm hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu thiết kế mô hình không gian xanh mới mẻ này. Nếu đang tìm hiểu về vấn đề này, các bạn có thể tham khảo bài viết sau đây.

Vườn tường là mô hình kiến trúc xanh nhận được nhiều phản hồi tích cực của công chúng trong nổ lực cải thiện môi sống trước những biến đổi của khí hậu và môi trường. Tuy nhiên, kiểu trồng cây trên tường vẫn còn khá mới mẻ đối với phần lớn khách hàng. Vì vậy, vấn đề giá vườn tường đứng bao nhiêu tiền? luôn là vấn đề được quan tâm nhất.

giá vườn tường đứng

Mỗi công trình tường cây có mức giá khác nhau

Chi phí làm tường cây phụ thuộc vào diện tích thi công và loại cây trồng mà khách hàng mong muốn. Thông thường, các công ty làm vườn sẽ dựa trên số m2 để tính giá vườn tường. Điều đó có nghĩa, qui mô vườn treo tường nhà bạn càng lớn thì chi phí sẽ càng cao.

giá vườn tường đứng

Chi phí vườn tường phụ thuộc thiết kế tường cây

Bên cạnh đó, giá vườn tường đứng có thể tăng nếu như bạn yêu cầu lắp đặt thêm phụ kiện như đèn chiếu sáng, máy đo độ ẩm, thiết bị dẫn nước tự động,…Như vậy, chi phí vườn tường chỉ bao gồm thiết kế và thi công, còn lại sẽ tính vào chi phí phát sinh.

Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát giá vườn tường với mức chi phí phù hợp với khả năng tài chính của mình bằng cách giới hạn diện tích làm vườn, tạm thời không sử dụng các thiết bị vườn tường cao cấp,…Thậm chí bạn có thể học cách tự thiết kế và thi công tường xanh để tiết kiệm tiền làm vườn.

giá vườn tường đứng

Diện tích quyết định giá vườn tường đứng

Giá vườn tường đứng cao hay thấp tùy thuộc vào nhu cầu và quyết định của bạn. Vì vậy, các bạn hãy tìm hiểu và cân nhắc cẩn thận trước khi tìm đến công ty làm vườn để trồng cây trên tường.