SHARE

Tự tay làm chiếc cầu thang gỗ với các hộp trồng cây là cách tạo vườn thẳng đứng mới lạ nhưng vô cùng thú vị. Bạn sẽ có ngay một khu vườn đứng ngoài trời độc nhất vô nhị như thế này.

Đơn giản và dễ thực hiện là cách tạo vườn thẳng đứng bằng những hộp gỗ được sắp đặt thông minh và khéo léo. Chiếc hôp trồng cây này phù hợp với cả không gian nội thất lẫn ngoại thất.

Cách tạo vườn thẳng đứng hình hộp gỗ

Đầu tiên, bạn hãy gieo hạt giống xuống đất để có những cây trồng vườn tường khỏe mạnh. Khi hạt giống đã lên cây, bạn sẽ bắt tay vào làm hộp trồng bằng gỗ.

Cách tạo vườn thẳng đứng tương đối phức tạp vì cần rất nhiều kĩ năng. Trong đó, yêu cầu lớn nhất là bạn phải biết sử dụng các thiết bị như một người làm gỗ chuyên nghiệp.

cách tạo vườn thẳng đứng

Vườn hoa hộp gỗ đơn giản mà lãng mạn

Chúng ta sẽ phải đo cắt những thanh gỗ theo kích thước mong muốn. Sau đó, dùng đinh cố định các thanh gỗ thành hai hình hộp có ngắn.

Khi đã làm xong hai hộp gỗ, bạn dựng chéo giống chiếc thang gấp hình thành vườn thẳng đứng rất chắc chắn. Cách tạo vườn thẳng đứng này tương đối khó và cũng mất nhiều thời gian.

cách tạo vườn thẳng đứng

Vườn thẳng đứng hộp gỗ hình thang đẹp mắt

Nếu bạn thích kiểu thiết kế này, có thể nhờ đến công ty làm vườn tường chuyên nghiệp. Họ sẽ có cách tạo vườn thẳng đứng hình hộp gỗ nhanh chóng và chất lượng nhất cho bạn.

Với vườn thẳng đứng hình hộp này, bạn có thể trồng các loại cây cỏ hay hoa lá mềm mại và dựng trước cửa nhà hay lối đi lại, sẽ rất là bắt mắt. Mong rằng, bạn sẽ sớm tìm được cách tạo vườn thẳng đứng mà mình yêu thích.