SHARE

Những khu vườn thẳng đứng hình vòng hoa xứng đáng nằm trong danh sách thiết kế xanh sáng tạo và độc đáo mà tất cả chúng ta đều có thể thực hiện được một cách dễ dàng.

Xuất phát từ ý tưởng làm những khu vườn thẳng đứng, các nhà làm vườn tài ba đã sáng tạo nên rất nhiều kiểu dáng tường cây khác nhau, mang lại sự mới mẻ và đặc biệt cho ngôi nhà. Xem đoạn video giới thiệu cách làm vườn đứng hình vòng hoa, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp thật sự của vườn tường.

Hướng dẫn thi công những khu vườn thẳng đứng hình vòng hoa

Tường cây từ lâu đã được sử dụng như một món đồ nội thất, một bức tranh thiên nhiên sống động, một điểm nhấn trong không gian sống của chúng ta. Với bàn tay khéo léo, những người làm vườn đã biến những khu vườn thẳng đứng thành các tác phẩm nghệ thuật kết hợp hội họa và điêu khắc.

những khu vườn thẳng đứngNhững khu vườn thẳng đứng hình vòng hoa độc đáo

Bạn thấy đấy từ các chậu cây, chúng ta có thể sáng tạo thành một mô hình tường xanh hình vòng hoa vô cùng đặc biệt. Hãy cùng tìm hiểu các bước làm những khu vườn thẳng đứng này nhé!

Đầu tiên, bạn kết một vòng tròn từ những cành cây khô. Tiếp đến, các bạn buộc những chậu gốm nhỏ nhắn lên vòng cây thật chắc chắn.

những khu vườn thẳng đứng

Thiết kế vòng hoa cho tường xanh rực rỡ

Khi đã có chiếc vòng như mong muốn, bạn tiến hành trồng các loài hoa khác nhau lên từng chậu gốm. Số lượng chậu cây tùy vào độ lớn của vòng tròn.

Bạn có thể treo những khu vườn thẳng đứng hình vòng hoa này trước cửa hoặc phòng khách. Tác phẩm này như một nét chấm phá trong bức tranh hữu tình.

những khu vườn thẳng đứng

Tinh tế và nhẹ nhàng là vườn tường hoa xinh xắn

Hãy thực hiện ngay những khu vườn đứng dễ thương như mô hình vòng hoa này, bạn sẽ cảm thấy yêu đời và yêu ngôi nhà của mình vô cùng.