SHARE

Phần lớn salon tóc tại Việt Nam đều rất hạn chế về diện tích sử dụng, nhất là bề rộng. Vì vậy, một bức tường cây giúp không gian thông thoáng và tươi mát hơn.

Thông thường, khi đến salon làm tóc, khách hàng phải ngồi chờ trên ghế hàng giờ đồng hồ, khiến cơ thể rất mỏi mệt. Không những thế, mùi của dầu gội, thuốc nhuộm,…sẽ khiến chúng ta cảm thấy đau đầu và khó chịu.

thiết kế tường cây salon tóc

Cây xanh tạo điểm nhấn cho salon tóc

Vậy, làm thể nào để mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho khách hàng khi đến salon làm tóc? Có lẽ không gian xanh được tạo nên bởi thiết kế tường cây sẽ giúp bạn làm được điều đó.

Video giới thiệu thiết kế tường xanh của Salon tóc ở san Francisco

Trong video này, một salon tóc ở San Francisco tiến hành thi công tường cây xanh. Bạn có thể nhìn thấy là, diện tích của salon này khá hẹp. Và họ quyết định làm vườn tường ở gần cửa đi vào.

Ban đầu, họ tiến hành đo vẽ kích thường của tường cây. Tiếp đến họ bắn khung sắt cố định vào tường, rồi ghim túi trồng cây lên các khung sắt. Sau đó, họ lắp đặt hệ thống tưới tiêu cho cây. Và cuối cùng là công đoạn trồng cây.

tuong-cay-salon-toc-1

Mảng tường cây nhỏ xinh phù hợp với không gian hẹp

Như vậy, một tường cây xanh đẹp mắt đã được hình thành ngay tại không gian chật hẹp của salon tóc. Nó không làm ảnh hưởng đến diện tích sử dụng mà còn giúp cho salon trở nên chuyên nghiệp và thoáng mát hơn.

Tường cây sẽ giúp điều hòa nhiệt độ, thanh lọc không khí, mang đến cảm giác thoải mái và khỏe khoắn cho khách hàng khi đến làm tóc tại salon. Đây chính là bí quyết để salon của bạn giữ chân và tạo ấn tượng tốt đẹp với khách hàng.