SHARE

Trồng cây treo tường theo phong cách của Patrick Blanc là xu hướng kiến tạo không gian xanh được nhiều quốc gia ứng dụng. Đây là mô hình cảnh quan có tính thực tế và có giá trị tinh thần vô cùng lớn.

Patrick Blanc là một nhà thực vật học – Ông chính là cha đẻ của ý tưởng trồng cây trên tường sáng tạo và thông minh. Công trình xanh của ông là giải pháp cải tạo môi trường và thanh lọc không khí tuyệt vời.

Thiết kế vườn treo tường chuyên nghiệp

Mô hình trồng cây treo tường xuất hiện ở mọi nơi từ khu vực công cộng, văn phòng, trung tâm thương mại đến chung cư cao tầng hay nhà phố,…Bất kì nơi đâu có tường xanh cũng làm cho con người cảm thấy sảng khoái và thư thái.

trồng cây treo tường

Thi công tường xanh cho không gian nội thất

Đặc biệt, những thiết kế vườn treo tường phong cách Patrick Blanc rất dễ thi công và không mất nhiều thời gian chăm sóc. Bởi vậy, chúng ta có thể tự làm vườn thẳng đứng theo sở thích hoặc thuê công ty làm vườn chuyên nghiệp xây dựng những khu vườn tường quy mô và đồ sộ.

trồng cây treo tường

Một góc công trình tường cây phong cách Patrick

Các chuyên gia cảnh quan đô thị cho biết, trồng cây trên tường giúp điều hòa nhiệt độ, cân bằng ẩm, thanh lọc không khí rất tốt. Nhờ vậy, chất lượng sống của chúng ta sẽ được cải thiện một cách đáng kể.

Trồng cây trên tường có thể thực hiện ở cả trong và ngoài ngôi nhà, thậm chí những ban công chật chội cũng cũng làm vườn tường dễ dàng.

trồng cây treo tường

Trồng cây treo tường ngoại thất 

Trồng cây treo tường phong cách Patrick Blanc là lựa chọn tối ưu để chúng ta tiếp cận được với thiên nhiên mỗi ngày, được hít thở không khí trong lành và thư giãn sau những căng thẳng, bộn bề cuộc sống cũng như công việc.