SHARE

Resort là địa điểm nghỉ ngơi, du lịch lý tưởng cho tất cả du khách khi đi du lịch. Và để mang lại cho du khách những giây phút thư giãn hoàn hảo nhất, nhiều Resort đã đầu tư xây dựng không gian xanh với những thiết kế vườn tường độc đáo.

Vườn tường là mô hình kiến trúc mới lạ và khác biệt. Chúng vừa mang ý nghĩa vật chất vừa chứa đựng giá trị tinh thần lớn lao.

vườn tường resort

Bức tường cây xanh với thiết kế độc đáo

Chính vì vậy, nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng rất chú ý đầu tư phát triển dự án tường cây xanh.

vườn tường resort

Vườn tường ngoài trời của resort

Vườn tường cây xanh đem đến bầu không khí trở nên trong lành, cảm giác thư thái và dễ chịu. Bởi vậy, chúng hoàn toàn phù hợp với tính chất nghỉ dưỡng của các khu Resort.

vườn tường resort

Tường cây tôn lên sự sang trọng của các resort

Chúng ta có thể đặt vườn tường ở rất nhiều vị trí trong khu Resort như nhà hàng, club, Spa,…Những tường cây xanh giúp con người hòa vào thiên nhiên để tận hưởng được trọn vẹn giây phút nghỉ ngơi, thư giãn hiếm có.

vườn tường resort vuon-tuong-resort-4

Cây xanh sẽ đem đến cảm giác thư giãn tuyệt vời cho du khách

Tuy nhiên có một điều cần phải lưu ý khi thiết kế vườn tường cho Resort đó là: Không gian của Resort rất rộng lớn, thế nên chúng ta cũng cần phải xây dựng những tường cây có kích thước tương xứng và phải được bố trí ở những vị trí bắt mắt mới tạo được điểm nhấn. Bên cạnh đó, tường xanh cũng cần được thiết kế một cách cầu kì và chu đáo để phù hợp với tiện ích của các khu Resort.

vườn tường resort

Cây xanh với màu sắc rực rỡ sẽ là điểm nhấn cho Resort

Ngoài sự sang trọng, tiện nghi và hiện đại, xây dựng không gian xanh cũng là điều mà các Resort cần phải làm hiện nay. Và vườn tường chính là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho tất cả các khu nghĩ dưỡng.