SHARE

Mỗi gia đình có một không gian sống và phong cách sống khác nhau. Tuy nhiên, nhu cầu được hít bầu không khí trong lành, được gần gũi với thiên nhiên thì chắc hẳn bất kì gia đình nào cũng cần. Đó là lý do, các bạn nên thiết kế vườn tường cho gia đình mình.

Hai từ gia đình thật sự thiêng liêng, mang ý nghĩa sum họp và các thành viên phải quây quần bên nhau. Chính vì vậy, vườn tường cho gia đình cũng phải thỏa mãn được những tiêu chí như:

vườn tường gia đình

Bức tranh cây ngay tại bàn làm việc

Tạo nên không gian sinh hoạt chung ấm cúng, gần gũi và phải mang nét đặc trưng của mỗi gia đình.

vườn tường gia đình

Mảng xanh độc đáo tại bàn ăn

Các bạn có thể thiết kế tường xanh ở ngay phòng khách để tăng thêm bầu không khí gần gũi và thoải mái khi các thành viên ngồi bên ly trà trò chuyện cùng nhau. vườn tường gia đình

Tường cây xanh tăng cảm hứng nấu ăn ngon

Hay một tường xanh trồng hoa nơi ban công cũng là gợi ý thú vị. Sau ngày làm việc căng thẳng, cả gia đình có thể thư giãn bên nhau cùng tưới cây vừa ngắm hoa.

vườn tường gia đình

Vườn tường đặt gọn gàng ở giá bát đĩa

Đặc biệt, bạn cũng có thể thiết kế một mảnh vườn tường trồng rau xanh. Đây sẽ là nguồn cung cấp thực phẩm sạch cho bữa ăn của cả nhà thêm phong phú và an toàn.

vườn tường gia đình

Tường xanh bố trí dễ thương ở góc nhà

Ngoài gia, các bạn cũng có thể tùy ý sáng tạo những kiểu tường cây độc đáo ở bất kì vị trí nào trong nhà để làm cho không gian sinh hoạt chung thêm sinh động và màu sắc hơn.

vườn tường gia đình

Những chiếc đèn hay tủ cây xanh lạ mắt của cả gia đình

Vườn tường gia đình không cần quá cầu kì về thiết kế nhưng phải đảm bảo được sự hài hòa và tinh tế, thể hiện được nét chung về tính cách cũng như lối sinh hoạt của tất cả thành viên. Hãy giúp không gian sinh hoạt chung trở nên thật gần gũi và ấp áp với tường cây nhé!