SHARE

Vườn tường trồng rau sạch là ý tưởng thú vị cho các nhà hàng từ bình dân đến sang trọng. Chắc chắn khách hàng cũng sẽ rất thích thú và an tâm khi được thưởng thức những món rau xanh do chính nhà hàng tự trồng.

Thiết kế vườn tường trồng các loại rau xanh từ xà lách, rau thơm đến cà rốt, bông cải xanh,…hình thành nên một phong cách ẩm thức mới mẻ và chất lượng. Nhà hàng của bạn sẽ được đông đảo thực khách yêu thích bởi đã mang lại giá trị dinh dưỡng và sự an toàn cao, đảm bảo sức khỏe và giải quyết hiệu quả nhu cầu thực phẩm sạch.

vườn tường rau xanh nhà hàng

Thực khách có thể thưởng thức món rau xanh trồng trên tường nhà hàng

Bạn có thể thiết kế mảnh vườn tường trồng rau xanh lớn ở sảnh tiếp khách, hoặc đơn giản chỉ điểm xuyến những ô nhỏ ngay cạnh bạn ăn của khách hàng. Làm như vậy, khách hàng sẽ cảm nhận được sự tươi mới và sạch sẽ của món ăn mà họ đang thưởng thức.

vườn tường rau xanh nhà hàng

Những tầng rau nhiều màu sắc tô điểm cho nhà hàng thêm cuốn hút

Và tất nhiên rồi, không chỉ đơn thuần mang lại nguồn thực phẩm phong phú, vườn tường rau xanh cũng là cách trang trí nhà hàng độc đáo và mới lạ giống như tất cả thiết kế tường xanh khác. Khách hàng vẫn sẽ cảm nhận được không gian xanh thoáng mát và thư thái từ vườn rau được thiết kế đặc biệt này.

vườn tường rau xanh nhà hàng

Tường xanh mang lại cảm giác gần gũi cho khách hàng

Hơn nữa, vườn tường trồng rau đem đến cảm giác thân thuộc và gần gũi cho thực khách. Và sẽ chẳng có gì tuyệt vời bằng việc được ngồi cùng người thân thưởng thức những món ăn thơm lành như đang ở nhà mình vậy.

vườn tường rau xanh nhà hàng

Vườn tường nhà hàng thật tươi mới với nhiều loại rau sạch

Vườn tường trồng rau xanh là ý tưởng còn rất mới mẻ. Hi vọng rằng, trong tương lai chúng ta sẽ được nhìn thấy thật nhiều những nhà hàng có phong cách thiết kế không gian xanh như vậy.