SHARE

Uống cà phê chính là cách thư giãn đầu óc vô cùng hiệu quả. Thế nên, những quán cà phê với thiết kế vườn tường mới lạ sẽ tạo nên không gian lý tưởng cho mọi người thưởng thức ly cà phê thơm nồng.

Mỗi sáng thưởng thức một ly cà phê mát lịm hay cuối tuần hẹn hò cà phê hàn huyên là thói quen lâu năm của biết bao thế hệ người dân Việt. Dường như ai cũng tìm được cảm giác khoan khoái và thư thái khi thưởng thức cà phê.

vườn tường cho quán cà phê

Vườn tường như những cây cột vững trãi

Thường thì, một quán cà phê với không gian bình dị, mới mẻ và có nét gì đó độc đáo, “dị lạ” sẽ thu hút được sự quan tâm của khách hàng – những con người đam mê vị ngọt ngào xen lẫn đắng ngắt của cà phê. Và những thiết kế vườn tường sẽ mang lại không gian xanh bình yên và thanh tĩnh cần có của một quán cà phê lý tưởng.

vườn tường cho quán cà phê

Không gian xanh bao trùm quán cà phê

Hơn nữa, vườn tường cũng giúp tiết kiệm diện tích kinh doanh tối ưu. Vì vậy, hiện nay, thi công tường xanh là giải pháp được nhiều quán cà phê sân vườn ưu tiên lựa chọn vừa trang trí quán thêm đẹp vừa mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng.

vườn tường cho quán cà phê

Tường cây mang đến cảm giác thư thái

Tùy thuộc vào diện tích cũng như phong cách kiến trúc quán cà phê, bạn có thể lựa chọn những kiểu vườn tường với các loài cây kiểng khác nhau. Hoặc cá tính hoặc mềm mại, hoặc đơn giản hoặc độc đáo,…

vườn tường cho quán cà phê

Tường xanh mang thiên nhiên vào quán cà phê

Bạn có thể tạo những tường xanh tươi mát thật lớn ở lối vào, hay làm vườn tường nhỏ xinh giống như những bức tranh cây, tạo nét chấm phá cho quán.

vườn tường cho quán cà phêQuầy pha chế cà phê được bao bọc bởi tường cây xanh độc đáo

Có thể nói đưa vườn tường vào quán cà phê là ý tưởng rất khả thi. Bạn nên ứng dụng rộng rãi để tạo không gian xanh yên lành và thoải mái cho mọi người nhâm nhi ly cà phê bên bạn bè và người thân.