SHARE

Văn phòng hay công sở – nơi những cư dân chăm chỉ vùi đầu vào công việc suốt 8 tiếng đồng hồ. Họ căng thẳng, mệt mỏi và họ rất cần một nguồn năng lượng xanh như vườn tường để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Áp lực công việc là vấn nạn của toàn xã hội, là một loại độc tố vô hình có thể khiến nhiều người rơi vào trạng thái mất cân bằng. Để cải thiện tình hình này, nhiều văn phòng đã đẩy mạnh phong trào xây dựng “văn phòng xanh” với những thiết kế vườn tường sáng tạo và đẹp mắt.

vườn tường văn phòng

Vườn tường tạo không gian xanh chung cho văn phòng

Có rất nhiều cách để chúng ta hình thành không gian xanh cho văn phòng như đặt chậu cây cảnh nhỏ nhắn trên bàn làm việc, bố trí những lẳng cây leo dọc hành lang hay trồng những chậu cây lớn giữa phòng làm việc,…Nhưng để tất cả mọi thành viên trong văn phòng cùng được hưởng thụ vườn cây xanh ngay tại văn phòng, không còn giải pháp nào hiệu quả hơn là thiết kế công trình vườn tường hay còn gọi là vườn treo tường.

vườn tường văn phòng

Chỗ làm việc tươi mát nhờ tường cây

Vườn tường không chỉ góp phần tạo nên hình ảnh một văn phòng đẳng cấp, mà còn mang đến cho nhân viên nguồn năng lượng sống dồi dào và bầu không khí trong lành. Khi được hòa mình vào thiên nhiên, con người sẽ cảm thấy thật sự thần thư thái và tràn đầy sức sống. Từ đó, năng suất làm việc và chất lượng công việc được đẩy lên một tầm cao mới.

Bạn sẽ không còn phải đối mặt với những bức tường lạnh lẽo và thô cứng trong văn phòng nữa. Bởi vì, thiết kế tường xanh mềm mại với nhiều loại cây trồng đủ mọi hương sắc sẽ làm cho không gian làm việc thoáng đãng và tinh tế hơn. Và  một điều chắc chắn nữa là đối tác hoặc khách hàng khi đến văn phòng của bạn sẽ cảm thấy thích thú và ấn tượng với những tường cây xanh độc đáo này.

vườn tường văn phòng

Tường cây hành lang tăng thẩm mỹ cho văn phòng

Cải thiện môi trường làm việc chính là giá trị của vườn tường văn phòng mang lại cho chúng ta. Hãy đắm chìm vào không gian xanh tuyệt vời này để không ngừng nổ lực và sáng tạo trong công việc nhé!