SHARE

Nhằm mang lại sự hài lòng và niềm tin cho khách hàng, các công ty chuyên nghiệp đều tuân thủ thực hiện theo một quy trình thiết kế vườn tường nghiêm ngặt và chính xác. Vậy quy trình đó diễn ra như thế nào?

Thông thường, mỗi công ty sẽ có cách thức làm việc riêng. Tuy nhiên, trong dịch vụ thiết kế vườn tường, những đơn vị uy tín đều tuân thủ các bước cụ thể sau:

 Khảo sát và tư vấn

Khi nhận được đơn hàng của khách, công ty làm vườn sẽ cử đại diện đến tận nơi để khảo sát tình hình, bao gồm: Diện tích, thực trạng những bức tường,…

thiết kế vườn tường

Bản vẽ thiết kế vườn tường giao cho khách hàng

Sau đó, kỹ thuật viên sẽ trao đổi và tư vấn cho khách hàng mô hình vườn tường phù hợp nhất. Cuối cùng, khi khách hàng đã ưng ý, đại diện công ty sẽ báo giá thiết kế một cách rõ ràng và chính xác cho khách hàng.

Làm hợp đồng thiết kế

Để đảm bảo lợi ích cho cả hai bên, một bản hợp đồng sẽ được ký kết công khai, minh bạch dựa trên sự thỏa thuận giữa khách hàng và đơn vị thiết kế vườn cây treo tường.

thiết kế vườn tường

Mẫu vườn tường để khách hàng lựa chọn

Lên kế hoạch thiết kế vườn tường

Bên nhận thiết kế tường cây sẽ lập bảng kế hoạch chi tiết bao gồm: Tiến độ thực hiện, lên ý tưởng, thiết kế phối cảnh,…

thiết kế vườn tường

Chọn giá thể và cây trồng vườn tường

Triển khai hồ sơ

Xây dựng hồ sơ kỹ thuật thi công tường cây xanh dựa trên phương án thiết kế.

thiết kế vườn tường

Tư vấn chọn khay trồng cấy

Hoàn tất

Giao hồ sơ thiết kế, dự toán chi phí thi công và hai bên sẽ ký hợp đồng quyết toán.

thiết kế vườn tường

Sản phẩm tuyệt vời từ thiết kế thông minh

Quy trình thiết kế vườn tường là khâu quyết định chất lượng của công trình vườn treo tường. Vì vậy, các bạn hãy phối hợp nhịp nhàng với đơn vị làm tường cây để có được sản phẩm như mong đợi.