SHARE

Trung tâm thương bán là nơi mua bán tấp nập của cư dân thành thị. Để thu hút thêm sự chú ý của khách hàng, các trung tâm thương mại nên xây dựng những dự án vườn tường với nhiều thiết kế lạ mắt.

Sự hiện đại và tiện nghi của các trung tâm thương mại là điều dễ dàng nhận thấy ở tất cả các tụ điểm thương mại. Tuy nhiên, ngoài sự phong phú và đa dạng các loại hàng hóa, địa chỉ mua sắm nhộn nhịp này vẫn cần có sự đầu tư kĩ lưỡng hơn về mặt thẩm mỹ, nhất là vấn đề xây dựng không gian xanh lý tưởng cho khách hàng.

vườn tường trung tâm thương mại

Tường xanh khổng lồ tại trung tâm thương mại

Đặc điểm chung về kiến trúc của các Trung tâm thương mại là nhiều tầng và được chia thành nhiều khu vực khác nhau. Vì vậy, các bạn nên chọn những vị trí trọng điểm như hành lang, cầu thang máy, lối vào,…để thi công tường xanh.

vườn tường trung tâm thương mại

Tường cây xanh tươi ở trung tâm thương mại nổi tiếng

Mô hình tường xanh bao bọc dãy hành lang sẽ tạo cảm giác hứng thú và thoải mái cho khách hàng khi đến di chuyển từ gian hàng này đến gian hàng khác. Hơn nữa, sau nhiều giờ mua sắm, ngồi nghỉ bên tường cây xanh sẽ giúp khách hàng thư thái và khỏe khoắn hơn.

vườn tường trung tâm thương mại

Hành lang cây xanh ở khu mua sắm

Chúng ta có thể chọn thiết kế vườn tường kiểu xoắn ốc gắn kết nhiều tầng với nhau. Làm như vậy, khách hàng vừa đi thang máy vừa có thể ngắm nhìn mô hình tường xanh độc đáo.

vườn tường trung tâm thương mại

Mảng xanh xếp thành những bậc thành đẹp mắt

Ngoài ra, những khu vực công cộng như nhà vệ sinh hay khu vui chơi, nếu có thêm màu xanh của cây cối cũng sẽ rất tuyệt vời.

vườn tường trung tâm thương mại

Tường cây như một tấm áo choàng đắt tiền của Shopping mall

Có thể nói, mô hình vườn tường rất thích hợp cho các Trung tâm thương mại. Bởi vì chúng sẽ làm nổi bật không gian mua sắm và gây ấn tượng sâu sắc cho khách hàng.