SHARE

Trong tiếng nhạc du dương, bên cạnh những mảng xanh của cây cỏ hoa lá, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái hơn, thích thú hơn khi thưởng thức những món ăn ngon tại nhà hàng của bạn. Tại sao không thêm một điểm cộng cho nhà hàng bằng thiết kế tường cây mới lạ và đẹp mắt.

Cuộc sống càng hiện đại, con người càng khao khát tìm về với thiên nhiên để được hít thở bầu không khí trong lành và tươi mát. Đó là lý do, thực khách có xu hướng chuyển sự quan tâm đến những nhà hàng hay quán ăn có không gian xanh thoáng đãng. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy nghĩ  đến việc thiết kế tường cây nhà hàng ngay hôm nay.

tường cây nhà hàng

Tường cây xanh mang lại cảm giác thoải mái cho thực khách

Thông thường,  các nhà hàng nên lựa chọn công trình tường cây di động. Vì kiểu vườn linh hoạt này có thể giúp bạn thuận tiện trong việc di chuyển hay thay đổi vị trí cho phù hợp với cấu trúc nhà hàng.

Đặc biệt, tường cây nhà hàng rất đơn giản với những loại cây quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày như dương xỉ, trầu bà, lưỡi hổ, tróc bạc,…mang lại cảm giác gần gũi cho khách hàng. Tùy vào kiến trúc cũng như diện tích của nhà hàng, các nhà thiết kế sẽ lựa học kích thước cũng như bố cục tường cây phù hợp nhất, đảm bảo không gian xanh lý tưởng nhất cho tất cả mọi người.

tường cây nhà hàng

Thiết kế tường xanh độc đáo cho nhà hàng

Có thể nói, mô hình tường cây xanh đã góp phần tăng thêm tính thẩm mỹ cho nội thất cho nhà hàng cũng như tạo được ấn tượng tốt đẹp trong lòng thực khách. Và đây chính là điểm cộng hoàn hảo nâng tầm giá trị nhà hàng của bạn trên thị trường.

tường cây nhà hàng

Vườn tường tạo ấn tượng cho khách hàng khi đến với nhà hàng

Hãy tạo cho khách hàng một không gian xanh thật sự thiên nhiên, gần gũi và một bầu không khí trong lành khi đến với nhà hàng của bạn bằng những thiết kế tường cây độc đáo và tinh tế. Đó cũng là cách định hình thương hiệu một cách lâu bền mà không cần quảng bá.